"Về nha đi con" - bộ phim được khán giả vô cùng yêu thích.
"Về nhà đi con" đang là bộ phim quốc dân, nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Bên cạnh những yếu tố thuộc về nội dung như cốt truyện, câu chuyện, công chúng còn đặc biệt quan tâm đến phục trang của các diễn viên. Tính cách của nhân vật không chỉ được khắc họa ở ngôn ngữ, hành động mà cách ăn mặc cũng góp phần thể hiện họ là ai, họ là người như thế nào. Đoàn làm phim và các diễn viên đã có sự đầu tư tỉ mỉ đến từng bộ đồ ngủ. Tưởng chừng như chỉ là đồ mặc khi ở nhà, ai cũng như nhau nhưng thực chất nó đã được đo ni đóng giày cho riêng vai của họ.
Nhã "tiểu tam" chuyên diện váy ngủ quyến rũ trong mọi phân cảnh
Chiếc váy ngủ huyền thoại của Nhã "tiểu tam".
Nhã (Quỳnh Nga) xuất hiện trong phim với tư cách cố vấn kinh doanh cho công ty của Vũ (Quốc Trường) nhưng đằng sau cái danh chuyên viên cao cấp, cô chính là người yêu cũ bị Vũ ruồng bỏ, quay lại trả thù. Vì muốn quyến rũ anh nên cô thường chọn những bộ váy ngủ bằng lụa gợi cảm với thiết kế hai dây, cổ chữ V khoe vai và vòng một.
Váy ngủ ren được Nhã ưa chọn.
Tiếp tục là một chiếc váy ngủ ren khác.
Quỳnh Nga từng chia sẻ trang phục trong phim do cô tự chuẩn bị, đến cả đồ ngủ cũng không hề lặp lại. Quả thật, có thể làm một bộ sưu tập những chiếc váy ngủ tai tiếng của Nhã trong "Về nhà đi con". Không mấy bộ nhận được phản ứng tích cực của khán giả, đa phần đều chê thiết kế có phần rườm rà không hợp với hình tượng sang chảnh được xây dựng trong phim.
Một chút váy đen và tất nhiên không thể thiếu ren.
Nhã "đổi gió" với váy ngủ màu đỏ
Thư "xính lao" chuộng style "pijama mẹ bỉm sữa"
Thư rất thích mặc pijama khi ở nhà.
Ngày thường Thư đã ưa diện đồ ngủ theo bộ, sau khi kết hôn và sinh cu Bon, Thư (Bảo Thanh) chỉ ở nhà chăm sóc gia đình nên người xem thường xuyên thấy cô mặc pijama. Khác hẳn với tình địch Nhã, Thư ăn mặc có phần xuề xòa hơn, không quyến rũ nóng bỏng mà đúng hình ảnh mẹ bỉm sữa.
Nhưng con dâu nhà giàu đâu thể trông luộm thuộm, đồ ngủ của Thư thường được may bằng chất liệu lụa nên trông cô vẫn lịch sự. Những bộ có in hình thù đáng yêu thì lại mang đến cảm giác trẻ trung. Điều thú vị khác là một số bộ trang phục này đến từ chính tủ đồ của Bảo Thanh.
Cô gái dùng cả thành xuân để mặc pijama.
Dương loi choi: Đồ ngủ chuyên áo phông
Dương có cả một kho áo phông đủ màu.
Trong số ba người con của ông Sơn (NSUT Trung Anh), Dương (Bảo Hân) cá tính hơn cả với hình ảnh tomboy nghịch ngợm. Tất nhiên Dương sẽ không diện đầm ngủ hay những bộ pijama đáng yêu mà cô nàng loi choi hay mặc áo phông kết hợp với quần dài hoặc quần lửng rộng rãi, thoải mái. Áo phông của Dương thường trơn một màu, thiết kế sọc kẻ ngang hay in chữ đơn giản.
Áo phông phù hợp với phong cách tom boy của Dương.
Chị Huệ: Đồ ngủ rộng rãi như phong cách bầu bí
Hiếm khi thấy Huệ mặc trang phục sặc sỡ.
Huệ (Thu Quỳnh) là chị cả nên tính cách dịu dàng, đằm thắm hơn hai cô em gái. Lột xác khỏi hình tượng My Sói lẳng lơ, quyến rũ, Thu Quỳnh trong "Về nhà đi con" ăn mặc cũng kín đáo và nhẹ nhàng hơn. Cô không chọn những gam màu nổi mà mặc đồ màu trung tính với những chiếc váy babydoll, áo phối tone sure tone với quần.
Bố Sơn - giản dị với áo phông
Bố Sơn ăn mặc vô cùng đơn giản.
NSUT Trung Anh là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai bố Sơn, người đàn ông gà trống nuôi ba cô con gái. Sự khắc khổ hiển hiện rõ trên khuôn mặt của người đàn ông lớn tuổi góa vợ. Trang phục ở nhà của ông cũng không cầu kì, giản dị hết mức chỉ với áo phông và quần dài. Màu sắc không nổi bật chủ yếu là trắng, đen, xanh lá mạ đậm,...
Ngày thường ông mặc áo sơ mi khi về nhà chỉ mặc áo phông.
Vợ chồng ông Luật bà Giang - pijama lụa có đôi có cặp
Bố mẹ chồng Thư cũng thích mặc pijama lụa.
Cùng là trang phục mặc ở nhà nhưng ông Luật (NSND Hoàng Dũng) thường mặc đồ ngủ lụa, không giống ông Sơn bởi địa vị khác biệt. Dễ thấy, bà Giang (Ngân Quỳnh) cũng diện pijama lụa giống chồng. Trang phục này thể hiện sự giàu có của gia đình nhà chồng Thư, chỉ cần nhìn vào đồ ngủ cũng thấy được sự sang trọng. Có khi bà Giang mặc váy hoa, bộ đồ thường thấy của những bà chủ quyền quý.
Pijama lụa - đồ ngủ cho mọi lứa tuổi.
Có thể nhận ra trang phục của mỗi nhân vật trong bộ phim "Về nhà đi con" đều được sử dụng có ý đồ, là một trong số những phương tiện để thể hiện vai diễn. Điều này chứng tỏ sự tỉ mỉ của đoàn làm phim và các diễn viên từ những điều tưởng chừng như nhỏ nhất.
Vốn sở hữu thân hình rất đẹp nhưng với sự lựa chọn trang phục rườm rà, cô “tiểu tam“ của Về nhà đi con liên tục...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.