Đoàn siêu xe diễu hành trên phố Đà Nẵng

Thứ tư, ngày 31/08/2011 06:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 30. 8, đoàn siêu xe hơn 30 chiếc đến từ Sài Gòn và Hà Nội cùng một vài siêu xe ở Đà Nẵng đã có cuộc diễu hành trên một số tuyến đường rộng lớn ở Đà Nẵng để “khoe” hàng xe khủng của các đại gia.
Bình luận 0

Cuộc diễu hành đã khiến nhiều xe máy bám theo để chiêm ngưỡng, chụp hình các siêu xe. Giao thông bị trở ngại liên tục trên suốt chuyến đường diễu hành. Đoàn diễu hành xuất phát từ Fuison Maia Resort, trên tuyến đường Trường Sa rồi đi qua tuyến đường Phạm Văn Đồng, đường Ngô Quyền rồi rẽ qua cầu Thuận Phước và quay lại cầu Thuận Phước để về lại Fuison Maia Resort.

Được biết, hơn 20 xe từ Hà Nội và Sài Gòn có 5 chiếc Bentley GT, 4 xe Ferrari 458 Italia, ba chiếc Rolls-Royce Phantom, hai Audi R8, hai Lamborghini LP670-4, một Rolls-Royce Fuison Maia Resort. Đoàn xe Sài Gòn do đại gia 8X Phan Hùng Cường, được biết đến với biệt danh Cường Luxury, Chủ tịch HĐQT tập đoàn Vương Cường làm trưởng đoàn. Anh cầm lái chiếc Ferrari F458 Italia màu đỏ.

Một số hình ảnh đoàn siêu xe diễu hành trên đường phố Đà Nẵng:

 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem