Đoan Trang bầu 7 tháng vẫn gợi cảm như thời son rỗi

Thứ ba, ngày 07/01/2014 10:01 AM (GMT+7)
"Mặc dù đã bước sang giai đoạn nặng nề nhưng mỗi ngày cảm nhận được con lớn lên trong bụng, tôi rất hạnh phúc. Mỗi ngày, em bé đạp bụng mẹ vào buổi sáng khi thức giấc và buổi tối", nữ ca sĩ chia sẻ.
Bình luận 0
img
Khi thai nhi được 3 tháng tuổi, Đoan Trang đã thông báo tin vui đến khán giả trong một show truyền hình vào cuối tháng 9. Cô không giấu được cảm xúc hạnh phúc khi sắp làm mẹ và hồi hộp chờ đợi ngày thiên thần nhỏ chào đời.

img
Nữ ca sĩ không tiết lộ giới tính của thai nhi. Vợ chồng cô đặt cho con nickname đáng yêu "bé Sol".

img
Đoan Trang đang mang bầu ở tháng thứ 7. Cô tăng 10 kg so với lúc còn son rỗi. Cô cười nói:"Mặc dù đã bước sang giai đoạn nặng nề nhưng mỗi ngày cảm nhận được con lớn lên trong bụng, tôi rất hạnh phúc.Mỗi ngày, em bé đạp bụng mẹ vào buổi sáng khi thức giấc và buổi tối".

img
Nhớ lại lần đi khám thai vào những tuần đầu và được nghe nhịp tim thai, Đoan Trang đã rơi nước mắt:"Đó là lần đầu tiên trong đời tôi cảm nhận được trong bụng mình có một sinh linh bé bỏng".

img
Từ ngày lên chức bố, ông xã người Thụy Điển của ca sĩ "Socola" dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc vợ. Đoan Trang chia sẻ, anh lo từng bữa ăn, giấc ngủ, đặc biệt là luôn tạo niềm vui cho cô. "Hễ rảnh là anh đưa tôi đi dạo, đi biển, xem phim, mát xa... Anh còn thường xuyên nhắc nhở tôi ăn uống đầy đủ sữa tươi, vitamin để bổ sung dinh dưỡng cho em bé. Hàng đêm trước khi đi ngủ, anh còn hát tiếng Thụy Điển cho con nghe nữa".

img
Để chuẩn bị cho ngày con chào đời, vợ chồng Đoan Trang đã mua sắm rất nhiều món đồ trẻ sơ sinh. Cả hai cũng đọc sách, trang bị thêm kiến thức về chăm sóc em bé.

img
Hiện tại, nữ ca sĩ sống cùng chồng tại căn hộ ở Bangkok, Thái Lan. Dịp tết Nguyên đán, cô sẽ về nước đoàn tụ với gia đình.

img
Bộ ảnh được Đoan Trang thực hiện cách đây không lâu khi về Việt Nam thăm bố mẹ và bạn bè
Ngôi sao (Theo Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem