“Độc đoán” như ông chủ Chelsea

Thứ ba, ngày 27/11/2012 09:42 AM (GMT+7)
Dân Việt – "Cãi ông chủ ngủ ngoài đường", cầu thủ nào của Chelsea cũng đều có nguy cơ phải “khăn gói” rời sân Stamford Bridge nếu làm trái ý ông chủ Roman Abramovich. Đó là tiết lộ của thủ thành Petr Cech về hậu trường The Blues.
Bình luận 0

Hồi giữa tuần trước, Roman Abramovich đã quyết định sa thải HLV Roberto Di Matteo ngay sau trận thua 0-3 trước Juventus tại vòng bảng Champions League. Đây được xem là một quyết định tàn nhẫn, bởi ông thầy người Italia này chính là người góp công lớn giúp Chelsea đoạt được chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử (năm 2012).

img
 "Cãi ông chủ ngủ ngoài đường" là luật bất thành văn ở Chelsea

Sau khi "tống cổ" nhà cầm quân Di Matteo, ông chủ của Chelsea đã quyết định bổ nhiệm Rafael Benitez làm HLV tạm quyền từ nay đến hết mùa giải 2012-2013. Quyết định trên của tỷ phú người Nga đã khiến rất nhiều fan hâm mộ của The Blues phản đối gay gắt. Còn các cầu thủ của Chelsea không tránh khỏi cảnh "trông gương thầy mà lo phận mình".

Mới đây, thủ môn Petr Cech đã tiết lộ, bất cứ cầu thủ nào trong đội hình Chelsea đều có thể bị “đẩy ra đường” nếu dám “bật” ông chủ Abramovich.

Cech nói: “Ở Chelsea, có một “luật bất thành văn” là bạn phải thích ứng nếu không muốn bị đào thải. Đơn giản là như vậy. Tất cả các cầu thủ đều phải tuân theo sự chỉ đạo của ông chủ, ban lãnh đạo đội bóng cũng như HLV. Nếu không hài lòng với điều đó, bạn có thể bị trục xuất khỏi sân Stamford Bridge".

Dẫu vậy, thủ môn này cũng tự trấn an bản thân và các đồng đội khi tuyên bố: "Tôi đến Chelsea là để được chơi bóng. Vì vậy, tôi luôn nỗ lực tập luyện và thi đấu hết mình nhằm nhận được sự tin cậy của HLV. Đó là cách tốt nhất để tôi và các cầu thủ Chelsea có thể duy trì được chỗ đứng của mình trong đội hình xuất phát".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem