Đội bóng nhà giàu Nga ve vãn Gattuso

Thứ tư, ngày 21/09/2011 12:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Andrea D’Amico, người đại diện của tiền vệ Gennaro Gattuso cho biết, đội bóng mới nổi của bóng Nga là Anzhi Makhachkala vẫn đang hy vọng có được chữ ký của Gattuso.
Bình luận 0

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Anzhi từng bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 33 tuổi nhưng anh đã quyết định tiếp tục gắn bó với AC Milan. Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể khiến đội bóng Nga từ bỏ mục tiêu của mình.

img

Hợp đồng hiện tại giữa Gattuso với đội chủ sân San Siro sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2011-2012. Tuy nhiên, Anzhi sẵn sàng bỏ tiền ra để chiêu mộ “Rhino” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông chứ không muốn chờ tới mùa hè năm 2012 để có được sự phục vụ của anh dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Với “túi tiền không đáy” của ông chủ Suleyman Kerimov, Anzhi đang nuôi tham vọng trở thành một thế lực của bóng đá Nga và châu Âu. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Anzhi đã gây sốc khi chi ra rất nhiều tiền để chiêu mộ các hảo thủ như Roberto Carlos, Jucilei, Diego Tardelli, Mbark Boussoufa, Balazs Dzsudzsak, Yuri Zhirlov và Samuel Eto’o.

D’Amico phát biểu trên Sportitalia: “Anzhi đang muốn chiêu mộ Gennaro trước khi anh ấy kết thúc hợp đồng với AC Milan. Chắc chắn, chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện với lãnh đạo Milan. Trong trường hợp không được gia hạn hợp đồng, Gattuso sẽ nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị mà Anzhi đưa ra”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem