Đội xe đạp TPHCM tố cáo ban huấn luyện mờ ám

Thứ hai, ngày 04/07/2011 07:46 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau đội đua Bảo vệ thực vật Sài Gòn, đến lượt các tay đua đội TP.HCM làm đơn tố cáo lãnh đạo bộ môn xe đạp về những mờ ám trong thu chi.
Bình luận 0

Trong đơn trình bày, các cua-rơ khẳng định họ không nhận được tiền hỗ trợ trong thời gian dự Đại hội TDTT toàn quốc 2010, cũng như các cuộc đua Cúp Truyền hình TP.HCM, Cúp Truyền hình Bình Dương… Những chữ ký trong quyết toán đều là chữ ký giả.

Theo thông tin từ Trường Nghiệp vụ TDTT TP.HCM, tiền hỗ trợ của các tay đua TP.HCM đều do HLV Trương Thanh Sỹ ký thay. Thế nhưng dù giải đã kết thúc cách đây hơn một năm nhưng ông Sỹ vẫn không trao tiền đến tay VĐV.

Trước những khuất tất này, Trường Nghiệp vụ TDTT TP.HCM đã gọi các VĐV lên đối chất. Tất cả các thành viên được yêu cầu ký lại tên thật bên cạnh các chữ ký giả trong quyết toán. Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thanh Tú cho biết sẽ xem xét và hoàn trả số tiền thất thu cho các tay đua TP.HCM.

Theo dự kiến, chiều 11.7, thanh tra Sở VHTTDL TP.HCM sẽ có buổi làm việc với đội đua BVTV Sài Gòn xung quanh đơn tố cáo của đội đua này về việc bị cấp trên ăn "chặn tiền".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem