Đơn chờ giải quyết của bạn đọc bị mất Iphone 6S khi gửi bưu điện

BAN BẠN ĐỌC Thứ năm, ngày 04/05/2017 11:06 AM (GMT+7)
Trong đơn khiếu nại gửi đến Báo NTNN/Điện tử Dân Việt của ông Phạm Quang Khoản ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội phản ánh:
Bình luận 0

Ngày 8.2.2017, ông Khoản ra bưu điện huyện Quốc Oai gửi một chiếc điện thoại IPHONE 6S PLUS 64G màu Gold, máy mới có trị giá 14.200.000 đồng vào cho em trai là Phạm Văn Nguyện ở số 72 đường 61, phường Phước Long, quận 9, TP.Hồ Chí Minh. Mã bưu phẩm được nhân viên bưu điện huyện Quốc Oai kiểm hàng gửi, đóng gói liêm phong kẹp chì và chuyển đi có ký hiệu: EMSEC 150580084. Tuy nhiên, sau đó ông Nguyện không nhận được hàng.

Ngày 12/4/2017, ông Khoản đến Bưu điện huyện Quốc Oai và gặp nhân viên đã nhận và đóng gói hàng chuyển đi cho ông ngày 8.2 thì được nhân viên này đưa cho Công văn số 2180/BĐHCM - HTKT ngày 10/4/2017 với nội dung: Do sơ suất trong quá trình chuyển phát, bưu cục phát Quận 9 thuộc Bưu điện TT Thủ Đức đã làm thất lạc bưu gửi EC150580084VN đến nay không tìm thấy. Xin lỗi và đền bù theo quy định của dịch vụ.

Tuy nhiên, ông Khoản không đồng ý với nội dung công văn nêu trên và đề nghị phải được đền bù đúng giá trị thật của hàng hóa.

Chúng tôi đã chuyển đơn khiếu nại của ông đến Giám đốc Bưu điện TP.Hồ Chí Minh chỉ đạo giải quyết và có Công văn phản hồi cho Báo NTNN/Điện tử Dân Việt để trả lời bạn đọc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem