Đòn ghen biến "của quý" ra tro vì tội phản bội

Thứ sáu, ngày 03/12/2010 13:46 PM (GMT+7)
Sau khi phát hiện mình bị phản bội, cô đã dùng xăng để đốt “của quý” của chồng với hy vọng chồng cô sẽ không còn cơ hội phản bội cô. Ngọn lửa đã giết chết người chồng cùng với ngôi nhà của hai vợ chồng cô.
Bình luận 0

Tình yêu một thời

img
 

Rajini và Satish Narayan sinh ra và lớn lên tại Unley, một vùng ngoại ô của thành phố Adelaide, Australia. Cả hai bắt đầu quen nhau khi cùng nhau ngồi đợi một chuyến xe buýt để lên thành phố tìm việc làm. Đi đường xa, cả hai không có người thân bên cạnh nên đã nhanh chóng kết bạn với nhau. Sau khi lên thành phố, họ đã giúp nhau rất nhiều trong cuộc sống cũng như trong công việc. Cũng từ những công việc nhỏ nhặt hàng ngày, họ được ở bên nhau nên nảy sinh tình cảm là một điều dễ hiểu.

Ngày ngày, Satish Narayan đưa Rajini đi làm rồi sau đó mới đến chỗ làm của mình. Cuộc sống tuy không khá giả gì nhưng cũng tạm đủ để chi trả cho mọi sinh hoạt của cả hai. Điều quan trọng là họ có một tình yêu rất đẹp, họ luôn được ở bên nhau, động viên tinh thần cho nhau nơi đất khách quê người.

Càng ngày, tình cảm càng gắn bó và họ quyết định xin phép hai gia đình để được tổ chức lễ cưới. Mọi chuyện diễn ra êm đẹp như tất cả những gì họ tính toán, tình yêu của hai người được minh chứng bằng một đám cưới được hai bên gia đình cùng bạn bè người thân ủng hộ. Rajini và Satish Narayan quyết định về quê Unley của mình để sinh sống và tạo dựng sự nghiệp.

Những năm tháng hạnh phúc bên nhau cùng 3 đứa con lần lượt ra đời, kinh tế khá giả hơn, họ có nhiều thời gian nhàn rỗi để có thể tận hưởng cuộc sống mà cả hai mang lại cho nhau và cho gia đình.

Trong cuộc sống không ai có thể tránh khỏi những cuộc cãi lộn, xích mích, với gia đình Rajini và Satish Narayan cũng vậy, họ cũng để xảy ra điều đó bởi Rajini là một người phụ nữ đảm đang và yêu chồng hết mực. Cô chỉ biết đến chồng và gia đình còn ngoài ra không hề nghĩ đến một người đàn ông nào khác. Sở thích và thú vui của cô là được chăm sóc cho chồng con, cung phụng chồng không biết mệt mỏi.

Đối với Satish Narayan, nhìn vẻ bề ngoài hòa hoa, lịch lãm nên anh đã có không ít những người phụ nữ theo đuổi mặc dù họ biết rất rõ anh đã có gia đình. Satish Narayan về đến nhà thì không ai chiều vợ con bằng anh, nhưng khi ra đường, anh sẵn sàng quên hết mọi thứ để chạy theo những người phụ nữ khác.

Rajini vì quá yêu chồng nên cô cũng rất tin chồng, vẫn lo sợ mất chồng, vẫn ghen tuông như những người phụ nữ khác, nhưng trong lòng Rajini vẫn rất tin tưởng vào tình cảm của chồng dành cho mình. Chính vì vậy mà Satish Narayan càng có nhiều cơ hội để tận hưởng những thú vui của mình bên ngoài.

Chỉ chiều vợ con và lo cho gia đình được một thời gian, Satish Narayan đã quên hẳn trách nhiệm của mình, anh bắt đầu say mê những cô gái trẻ đẹp. Satish Narayan về nhà tìm mọi cách gây sự để hành hạ vợ. Những hành động bạo lực không chỉ được anh áp dụng trong khi gây lộn với vợ hàng ngày mà ngay cả trên giường hàng đêm, Satish Narayan đã bắt Rajini quan hệ tình dục bạo lực.

img
 

Rất nhiều các cô gái trẻ đẹp lần lượt qua tay người đàn ông đào hoa, đa tình Satish Narayan. Vợ anh cũng chỉ nghi ngờ chồng mình khi phát hiện ra anh có những biểu hiện bất thường. Những hành động bạo lực của Satish Narayan không làm Rajini thấy tổn thương mà cô cho rằng đấy là những thay đổi về tâm sinh lý của đàn ông. Sự tin tưởng cũng như tình yêu có phần thái quá và mù quáng của cô đã làm Satish Narayan càng cảm thấy khó chịu mỗi khi ở bên cạnh cô.

Satish Narayan thường xuyên ngồi trước máy tính. Rajini chỉ biết anh gửi thư, chát chit còn ngoài ra không biết được anh gửi cho ai và chat với ai. Cô bắt đầu quan tâm hơn đến giờ giấc của chồng và nhẹ nhàng để ý đến những biểu hiện không bình thường trong các mối quan hệ bên ngoài của chồng mình.

Không lâu sau đó, Rajini đã đọc được một tin nhắn trong máy điện thoại của chồng, những lời lẽ tình cảm trong dòng tin nhắn đó đã khẳng định rằng, những cảm giác nghi ngờ về chồng cô là đúng. Cô vẫn lặng lẽ theo dõi chồng và không để chồng cô biết được những gì cô đang làm.

Satish Narayan vẫn tự tin với thú vui trăng hoa của mình mà không hề hay biết mình đang trong “tầm ngắm” của vợ. Thực ra thì đến thời điểm này, Satish Narayan cũng không còn quan tâm hay tôn trọng vợ, anh sẵn sàng làm bất cứ việc gì anh muốn kể cả những việc làm cho người khác bị tổn thương.

Satish Narayan cho rằng, không có gì có thể níu kéo được tình cảm, anh cũng là những người đàn ông bình thường khác, có tình cảm, có tình yêu của riêng mình, không ai có quyền can thiệp kể cả là người đã từng là cuộc sống của anh, là tình yêu của anh.

Việc gì đến cũng phải đến, trò đùa cợt tình cảm của Satish Narayan không thể cứ thế diễn ra. Trong một lần gửi thư điện tử, Satish Narayan đã quên không thoát ra khỏi máy tính nên vô tình, Rajini đã đọc được một bức thư mà anh gửi cho một cô gái.

Những lời lẽ yêu thương, tình cảm cứ nhảy múa trong đầu cô. Rajini đau khổ, đầu óc cô quay cuồng và không còn nghĩ được điều gì. Cô cũng như những người đàn bà ghen tuông khác, cô không xứng đáng để bị chồng mình phản bội như vậy.

Những ý nghĩ trả thù đã hiện lên trong đầu Rajini. Không thể chờ đợi lâu, cô đã quyết tâm thực hiện ý định trả thù của mình ngay sau đó.

Bi kịch của tình yêu

Sau 20 năm chung sống, có những lúc cô được chồng rất cưng chiều nhưng cũng không ít lần cô bị chồng ngược đãi về thể xác lẫn tâm hồn. Nhưng không vì thế mà Rajini mất hết tình cảm với chồng, cô vẫn rất yêu chồng và phát điên khi thấy chồng phản bội mình.

Ngay sau khi phát hiện ra bức thư chồng gửi cho nhân tình, chờ đến khi Satish Narayan ngủ say, Rajini đã dùng xăng đổ vào bộ phận sinh dục của chồng và lấy nến châm lửa đốt. Rajini cho rằng, đốt cháy làm hỏng bộ phận sinh dục của chồng thì chắc chắn anh ta sẽ không còn cơ hội để có thể phản bội lại cô, cô thiêu cháy bản tính trăng hoa của anh, cô chỉ muốn anh là của cô mà thôi.

Những suy nghĩ đơn giản như vậy khiến cô phải nhận hậu quả đau đớn. Ngọn lửa không chỉ gây bỏng cho Satish Narayan đến 75% diện tích cơ thể mà còn làm cho Narayan Satish đã qua đời chỉ vài tuần sau đó, ngọn lửa còn làm hỏng ngôi nhà của hai vợ chồng cô ở Unley.

img
 

Sau khi châm lửa, Rajini cùng ba con của mình đã chạy thoát ra ngoài. Rajini còn hét lên thông báo với hàng xóm xung quanh rằng, chính mình đã đốt cháy ngôi nhà cùng với chồng mình và khẳng định với hàng xóm đây không phải là một vụ tai nạn mà chính cô muốn thế.

Hàng xóm hốt hoảng và họ cho rằng cô có vấn đề về tâm lý. Cảnh sát có mặt, dập tắt đám cháy nhưng không thể cứu sống được Satish Narayan. Rajini bị bắt và có mặt tại tòa án để đối mặt với phiên tòa xét xử tội danh giết chồng của mình.

Có mặt tại phiên tòa sơ thẩm, Rajini vẫn cứ khăng khăng rằng cô không giết chồng. Cô hết lòng yêu chồng nhưng chồng cô đã phản bội lại tình cảm của cô. Rajini khai trước tòa, cô chỉ muốn đốt bộ phận sinh dục của chồng chứ không muốn giết chồng.

“Tôi chỉ muốn cảnh cáo chồng mình, không cho anh ấy có cơ hội phản bội lại tình yêu của tôi, tôi không có ý định giết anh ấy vì tôi rất yêu chồng mình”. Tòa án không chấp nhận những lời khai của Rajini bởi khi ngọn lửa bốc lên, Satish Narayan đã la hết, kêu cứu trong sự đau đớn nhưng Rajini vẫn không tìm cách dập tắt ngọn lửa mà cô cùng với các con đã bỏ chạy ra ngoài, cô còn thông báo với hàng xóm rằng, cô làm việc đó chứ không phải là một vụ tai nạn.

Điều đó chứng tỏ rằng cô muốn thực hiện việc giết chết người chồng của mình chứ không chỉ là đốt cháy bộ phận sinh dục.

Rajini luôn nói rằng cô rất yêu chồng, tình cảm của cô bị phản bội nên cô làm như vậy để trừng phạt chồng là điều đúng mà cô không biết rằng, những tội lỗi đã có luật pháp, cô không được phép làm như vậy cho dù cô có yêu chồng đến đâu, chồng cô có gây ra tội lỗi với cô đến đâu đi nữa.

Phiên tòa xét xử Rajini phải tạm hoãn không phải vì không tìm đủ chứng cứ kết tội Rajini mà vì tòa muốn cho cô một cơ hội là có 4 tuần để tĩnh tâm, suy nghĩ lại những việc làm của mình.

Sau thời gian ngồi trong nhà giam. Rajini đã hiểu ra được tội lỗi của mình. Cô đã phải chấp nhận những hình phạt thích đáng cho những gì mà cô gây ra. Sau khi tĩnh tâm lại thì Rajini nói rằng, tình yêu không chỉ là sự cống hiên, cho và nhận mà tình yêu còn là tình cảm chân thành và tự nguyện, không thể bắt ép nó theo một quy luật và theo ý mình.

Theo Đang yêu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem