Động đất ảnh hưởng tới Hà Nội, Facebook cũng... "rung lắc"

Thứ tư, ngày 03/10/2012 11:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khi báo mạng chưa kịp phản ánh về động đất sáng nay ở Hải Phòng, mà ảnh hưởng của nó khiến Hà Nội trải qua cảm giác rung lắc, thì trên Facebook, cư dân mạng đã đồng loạt chia sẻ cảm giác đó.
Bình luận 0

Ngay sau cơn dư chấn do động đất, cư dân facebook đua nhau chia sẻ cảm giác vừa trải qua trận rung lắc.

img
Những lời bàn tán, chia sẻ về đợt rung chấn vừa xảy ra ở Hà Nội.

Trên facebook nhiều người đã chia sẻ những dòng status về động đất như: “Hình như vừa có động đất?”; “Sợ quá động đất cả nhà ạ”; “Chuyện lạ, Hà Nội có động đất”…

Bạn Nguyên Lee cũng chia sẻ trên trang cá nhân: “Nhà mình ở Hải Phòng, nhà cấp 4 mà rung ghê lắm, nằm trên giường mà các thứ rung lắc ầm ầm”.

Rất nhiều người tỏ vẻ không tin rằng vừa xảy ra động đất.

Nickname JustLinh Đào cũng không tin. Theo anh này: “Đang ngồi học tự dưng thấy cái ghế rung rung các kiểu, nghĩ hôm nay chắc học nhiều nên đầu óc có vấn đề, lên facebook thì thấy stt động đất”.

“Mình đang ngồi bên máy tính tự nhiên thấy rung lắc, cứ tưởng anh đồng nghiệp lắc bàn trêu chị em trong phòng. Khi mọi người bảo thì mới biết là vừa có động đất. Một lát sau đầu óc vẫn còn quay quay, lâng lâng vì động đất”, một bạn khác có nickname Fieu Nguyen chi sẻ.

Hầu hết đều tỏ ra khá bất ngờ và hoảng hốt khi bị rung lắc trong khoảng thời gian kéo dài tới 7, 8 giây. Thậm chí ở nhiều tòa nhà cao ốc tại Hà Nội, nhân viên văn phòng hoảng loạn, chạy vội xuống đường tránh động đất.

Thế nhưng cũng người lại tỏ ra thích thú khi lần đầu tiên được trải qua cảm giác rung lắc vì động đất: “Lần đầu tiên biết thế nào là rung lắc do động đất, thấy cũng lạ và khoái đấy chứ”, một nickname chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem