Động đất mạnh rung chuyển đảo Đài Loan

Chủ nhật, ngày 02/06/2013 15:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 2.6, một trận động đất mạnh 6,5 độ richter đã xảy ra ở huyện Nam Đầu của Đài Loan (Trung Quốc) khiến nhiều người tháo chạy. Dư chấn của động đất cũng được cảm nhận ở Hong Kong, cách Đài Loan 700km.
Bình luận 0

Cơ quan Thăm dò Địa chất Mỹ cho biết trận động đất đã gây ra một số thiệt hại, song không cho biết chi tiết. Trong khi đó, Tân Hoa xã dẫn nguồn tin từ Trung tâm mạng lưới động đất Trung Quốc cho biết, trận động đất có cường độ 6,7 độ richter.

Truyền hình Đài Loan đưa tin trận động đất đã gây ra một vụ nổ khí gas ở giữa đảo Đài Loan, song không đưa thêm thông tin về thiệt hại. Ở Đài Bắc, người dân cũng cảm nhận được sự rung chuyển khi trận động đất xảy ra.

Hiện vẫn chưa có báo cáo về thương vong hay thiệt hại do động đất gây ra, tuy nhiên, báo chí dẫn nguồn tin từ Cơ quan Phòng cháy Đài Loan cho biết, có một người đàn ông đã thiệt mạng vì đá rơi xuống khi đang leo núi.

Theo Reuters
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem