Đồng hành da cam hữu nghị Việt - Hàn

Thứ sáu, ngày 26/10/2012 06:13 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tham gia chương trình đồng hành gồm 90 người sẽ diễu hành xe đạp dọc Quốc lộ 1A từ TP. Hồ Chí Minh đến Hà Nội, qua 19 tỉnh, thành phố của Việt Nam.
Bình luận 0

Ngày 25.10, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin đã tổ chức họp báo thông báo chương trình văn hóa từ thiện, nhân đạo "Đồng hành da cam hữu nghị Việt- Hàn" do Hội và Tập đoàn Truyền thông văn hóa Hàn Quốc (MBC) phối hợp tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam- Hàn Quốc (diễn ra từ ngày 1.11 đến ngày 26.11).

Tham gia chương trình đồng hành gồm 90 người sẽ diễu hành xe đạp dọc Quốc lộ 1A từ TP. Hồ Chí Minh đến Hà Nội, qua 19 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh cho biết: Trong số 90 người tham gia đoàn có 20 người sẽ di chuyển bằng xe đạp suốt cuộc hành trình, gồm 10 người Hàn Quốc, 10 người Việt Nam. Trong số này lại có 6 nạn nhân chất độc da cam, 3 người Việt Nam và 3 người Hàn Quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem