Đồng Nai: Cướp táo tợn tại trung tâm thị xã Long Khánh

Thứ hai, ngày 15/11/2010 05:39 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bị chủ nhà chống trả quyết liệt, ba tên cướp nhanh chân thoát ra quốc lộ 1 bằng hướng cổng chính căn nhà, mang theo tiền, vàng chúng đã lấy được trong két sắt.
Bình luận 0

Đến trưa 13-11, ông Lê Thắng Sơn, nạn nhân - chủ cửa hàng vật liệu xây dựng Kim Sơn, trên quốc lộ 1, phường Xuân Bình, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai vẫn phải nằm điều trị vết thương trên thân thể tại khoa Ngoại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh.

Gượng dậy, ông Sơn kể: Khoảng 19 giờ 12-11, ông đang ngồi trong nhà một mình thì bất ngờ 3 đối tượng nam xông vào nhà bằng cửa bên hông. Vừa xông vào, hai tên liền rút dao đâm thẳng vào ngực ông Sơn. Ông Sơn đưa tay chống trả và đá tên nhỏ tuổi nhất văng ra. Tuy nhiên, một vết dao đâm trúng vào cổ tay ông, gây thương tích.

Ngay sau đó ông Sơn đã bị bọn cướp lấy máng heo đập mạnh một phát vào phía sau gáy, làm ông ngã sấp xuống, bất tỉnh.

Thấy ông Sơn nằm bất động, bọn cướp đột nhập vào buồng lục lọi nhưng không lấy được gì vì két sắt đang khoá. Chúng quay lại kéo lê ông Sơn vào buồng, dựng dậy, yêu cầu ông mở khoá két sắt.

Sau khi gom hết tiền, vàng trong két sắt, bọn cướp siết cổ ông Sơn bằng một khăn vải, rồi thoát ra quốc lộ 1.

Theo ông Sơn, trong 3 tên cướp, tên nhỏ nhất khoảng 20 tuổi, tên thứ hai khoảng 27-28 tuổi, còn tên lớn nhất khoảng 30 tuổi. Trong đó, đối tượng lớn tuổi nhất tên là Thanh với hai cổ tay và bàn tay có nhiều vết lở đã lành, thâm đen (có thể do quá trình sử dụng ma tuý).

Ông Sơn biết được đối tượng này có tên là Thanh là do nghe bọn cướp gọi tên này kéo ông vào buồng, bắt ông mở két sắt. Ngoài ra, một trong 3 tên cướp bị ông cắn vào hai ngón tay.

Hiện, ông Sơn vẫn chưa biết là mất bao nhiêu tiền và vàng trong két sắt bởi ông đang còn hoảng loạn, không nhớ là tiền bán vật liệu xây dựng trong ngày cất vào két sắt là bao nhiêu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem