Trọng tài cãi không lại

Cử Tạ Thứ năm, ngày 05/07/2018 14:33 PM (GMT+7)
Ronaldo99 đã chiến thắng trong một trận cãi nhau nảy lửa với tay trọng tài điều khiển trận đấu được tường thuật trực tiếp trên tivi.
Bình luận 0

Nhắc trước cho đỡ sốc

Trước trận đấu đêm nay, một kênh truyền hình thể thao của Anh đã cho những dòng chữ sau chạy trên màn hình tivi: Tối nay sẽ có một trận bóng đá cực kỳ hấp dẫn. Bởi vậy, thưa các bạn nữ khán giả, các bạn hãy bỏ kế hoạch nấu nướng một bữa ăn thịnh soạn đi và thay vào đó là một chiếc bánh mì kẹp nhân thật đơn giản cho chồng bạn ăn bữa tối. Bạn cũng đừng cố viết số lên tấm lưng trần của mình hoặc tìm cách lôi kéo chồng mình “sút penalty” vào một khung thành khác cái trên tivi, không ăn thua gì đâu!

Trọng tài cãi không lại

Diễn đàn bóng đá đăng tin: Đêm qua, một thành viên am tường luật bóng đá của chúng ta có nick name là Ronaldo99 đã chiến thắng trong một trận cãi nhau nảy lửa với tay trọng tài điều khiển trận đấu được tường thuật trực tiếp trên tivi. Ronaldo99 đã chiến thắng bằng cách nào? Anh đã bắt gã trọng tài đó phải im miệng bằng cách triệt tiêu nguồn năng lượng của hắn (Hóa ra Ronaldo99 đã dùng nút “mute” để tắt tiếng tivi).

Mặc quần này thì vợ yên tâm

Các nhà sản xuất dụng cụ thể thao Nike vừa sáng chế ra một loại “quần giáp” dành cho các cầu thủ đứng làm hàng rào chặn đá phạt trong bóng đá. Đó là một loại trang phục làm bằng nhựa tổng hợp, có viền bằng cao su dẻo, có thể mặc vào người một cách dễ dàng, khu vực chính mà chiếc quần bảo vệ chịu được những xung lực với cường độ lớn.

Nike hy vọng rằng với dụng cụ này, các cầu thủ làm hàng rào sẽ trở nên lịch sự hơn, không còn phải che tay trước hạ bộ nữa, cũng không còn cảnh chị em phu nhân mới cưới của các cầu thủ đứng trên khán đài cứ hét toáng xuống: “Ông xã! Giữ gìn cẩn thận cho em nhé!”.

Nhạc chế: Điểm danh cầu thủ

Tên của các cầu thủ bóng đá nổi tiếng được ghép vào thành một bài hát chế.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem