Đồng nghiệp và các HLV nói gì về Paul Scholes?

Thứ tư, ngày 01/06/2011 14:14 PM (GMT+7)
Dân Việt – Paul Scholes đã chính thức giải nghệ sau 17 năm gắn bó với M.U. Hãy lắng nghe những lời nhận xét của các cầu thủ, HLV về tiền vệ 36 tuổi này.
Bình luận 0

George Best, cựu cầu thủ M.U: “Theo tôi, Paul là cầu thủ xuất sắc nhất mà M.U đã sản sinh ra. Tài năng của anh ấy đã được cả thế giới công nhận sau quãng thời gian dài cống hiến trong màu áo M.U và ĐT Anh”.

img

David Beckham: “Scholes là một cầu thủ khiến mọi người phải ca ngợi. Khi tôi còn khoác áo Real, đã có không ít các cầu thủ Real bày tỏ sự ngưỡng mộ và muốn được chơi bóng cùng anh ấy. Hầu hết mọi người đều cho rằng, Paul là một trong những tiền vệ kiến tại hay nhất trong lịch sử bóng đá thế giới”.

Edgar Davids: “Tất cả các cầu thủ đều thế giới cần phải học hỏi phong cách thi đấu cũng như lối sống của Paul Scholes. Anh ấy là một trong những cầu thủ mẫu mực nhất mà tôi từng biết tới”.

Zinedine Zidane: “Paul luôn cho thấy một tinh thần chiến đấu mãnh liệt trong tất cả mọi trận đấu. Bóng đá thế giới rất ít khi được chứng kiến một tiền vệ toàn diện như anh ấy. Chắc chắn, Scholes là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của thế hệ mình”.

Sir Alex Ferguson: “Scholes luôn thể hiện được khả năng đọc trận đấu rất tốt. Điều đó giúp anh ấy chơi hay hơn những cầu thủ khác. Tôi nghĩ, bất cứ HLV nào cũng muốn có trong đội hình một cầu thủ như vậy”.

Cesc Fabregas: “Paul là một trong những hình mẫu mà tôi muốn hướng tới. Anh ấy xứng đáng được tôn vinh là cầu thủ hay nhất Premier League”.

Marcelo Lippi: “Paul Scholes là một cầu thủ toàn diện. Ở anh ấy hội tụ đủ những yếu tố cần thiết của một tiền vệ kiến tạo như khả năng chuyền bóng, điều tiết trận đấu và sút xa. Theo ý kiến của tôi, Scholes là một trong những cầu thủ quan trong nhất giúp Sir Alex gặt hái thành công trong những năm dẫn dắt M.U”.

Jack Whilshere: “Tôi đã rất buồn khi nghe tin giải nghệ. Paul là một cầu thủ đẳng cấp và là tấm gương để mọi cầu thủ trẻ phải noi theo”.

Michael Carrick: “Scholes là một huyền thoại sống tại M.U. Được sát cánh và học hỏi từ anh ấy là một vinh dự đối với cá nhân tôi”.

Xavi: “Trong vòng 15-20 năm qua, Paul Scholes là một trong những tiền vệ kiến tạo hoàn hảo nhất mà tôi từng thấy. Nếu chuyển sang thi đấu ở Tây Ban Nha, có lẽ sự nghiệp của anh ấy sẽ thành công hơn rất nhiều”.

Gary Neville: “Tôi sẽ không so sánh Scholes với bất cứ ai, vì anh ấy là cầu thủ hoàn hảo nhất mà tôi đã từng được sát cánh”.

Bobby Charlton, huyền thoại của M.U: “Paul là cầu thủ mà tôi rất yêu thích. Mặc dù có thân hình nhỏ nhắn, nhưng ở anh ấy hội tủ đủ những gì tinh túy nhất của một tiền vệ trung tâm”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem