Đồng Tháp: Cứu sống bé gái ba tuổi trôi sông

Thứ hai, ngày 21/02/2011 06:06 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chị Hồng, mẹ của bé gái ba tuổi cho biết, trong lúc cha của bé vào khoang máy phà để sửa máy thì từ trên phà, bé Như bị rơi xuống sông và trôi dạt cách điểm phà khoảng 200m.
Bình luận 0

Lúc 16 giờ ngày 19.2, trong lúc chèo xuồng chài cá trên sông Sở Thượng, xã Thường Thới B, huyện Hồng Ngự, vợ chồng ông Trần Văn Hòa phát hiện bé Nguyễn Thị Như, ba tuổi, đang ngâm mình dưới nước (lúc này bé chỉ đưa đầu lên khỏi mặt nước và dùng khuỷu tay ghì vào sợi dây điện của một ghe cào cá). Thấy vậy, ông Hòa nhảy xuống sông cứu bé đưa lên xuồng của mình.

Ngay sau đó, bé Như được đưa đến cơ sở khám chữa bệnh gần nhà để khám và điều trị. Tại đây, bác sĩ cho biết, do bé được phát hiện kịp thời nên sau khi được điều trị, tình trạng sức khỏe của bé đã ổn định trở lại.

Bé Như là con của anh Nguyễn Văn Rô (29 tuổi) và chị Nguyễn Thị Hồng (23 tuổi), ngụ xã Thường Thới B. Chị Hồng cho biết, trong lúc cha của bé vào khoang máy phà để sửa máy thì từ trên phà, bé Như bị rơi xuống sông và trôi dạt cách điểm phà khoảng 200m.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem