Drogba muốn “đào tẩu” sang Tottenham

Thứ năm, ngày 09/06/2011 10:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do không giành được vị trí chính thức tại Chelsea nên tiền đạo Didier Drogba đang có ý định chuyển sang đầu quân cho Tottenham để thường xuyên có cơ hội ra sân.
Bình luận 0

Tuy đã thi đấu rất ấn tượng khi ghi được 11 bàn thắng và có 13 đường chuyền thành bàn sau 30 trận đấu cho Chelsea ở mùa giải vừa qua nhưng với sự xuất hiện của Fernando Torres, cầu thủ 33 tuổi với biệt danh "Voi rừng" thường xuyên bị ngồi trên băng ghế dự bị.

img

Didier Drogba đang có ý định ra đi để đầu quân cho Tottenham nhằm tìm kiếm cơ hội đá chính. Hợp đồng hiện tại giữa Drogba với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy, lãnh đạo The Blues sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với anh.

Hiện Harry Redknapp đang rất muốn chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp nhưng những cái tên mà ông đang nhắm tới như Giuseppe Rossi (Villarreal), Sergio Aguero, Diego Forlan (Atletico Madrid) lại không muốn cập bến White Hart Lane.

Trong bối cảnh đó, Drogba được coi là mục tiêu khả dĩ nhất với Tottenham ở thời điểm này. Dự kiến, The Spurs sẽ phải trả cho Chelsea mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng nếu họ muốn có sự phục vụ của “Voi rừng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem