Dự báo sai về “Ngày tận thế 21.5”

Thứ hai, ngày 23/05/2011 07:14 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ông Camping, 89 tuổi, đã loan tin về Ngày tận thế trên khắp thế giới qua mạng lưới gồm 66 đài phát thanh và mạng tin. Giờ đây, ông này đang là tâm điểm chế nhạo của cả thế giới.
Bình luận 0

Theo dự đoán của ông Harold Camping - trưởng nhóm nghiên cứu Thiên Chúa giáo có tên là “Family Radio“, người tự nhận mình đã tạo ra một phương trình toán học có thể giải mã được lời tiên tri bí ẩn trong Kinh Thánh, Ngày tận thế sẽ đến vào 18 giờ chiều 21.5 ở mỗi nước tùy theo múi giờ.

Khi đó, những trận động đất kinh khủng sẽ xảy ra ở mỗi khu vực và nhấn chìm toàn bộ thế giới. Khoảng 200 triệu người sẽ được Chúa đưa lên thiên đường và những người còn lại đều phải chết.

Tuy nhiên, người dân ở New Zealand, nơi được cho là sẽ chứng kiến Ngày tận thế đầu tiên của thế giới, đã xác nhận họ vẫn bình yên vô sự, vẫn tồn tại khi thời điểm dự báo 18 giờ chiều trôi qua.

Trước đó, ông Camping, 89 tuổi, đã loan tin về Ngày tận thế trên khắp thế giới qua mạng lưới gồm 66 đài phát thanh và mạng tin. Giờ đây, ông này đang là tâm điểm chế nhạo của cả thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem