Du lịch kết hợp tham dự EXPO 2020 Dubai - “Thế vận hội” cho doanh nghiệp Việt Nam và thế giới
Du lịch kết hợp tham dự EXPO 2020 Dubai - “Thế vận hội” cho doanh nghiệp Việt Nam và thế giới
P.V
Thứ sáu, ngày 24/09/2021 08:12 AM (GMT+7)
Được mệnh danh là "Thành phố dát vàng", Dubai - một vùng đất từng là hoang mạc khô cằn đã vươn mình trỗi dậy để trở thành một kỳ tích của thế kỷ khi tự biến mình thành trung tâm kinh tế và du lịch của thế giới.
Đặc biệt, đây còn là nơi tổ chức World Expo 2020 - sự kiện thuộc loại lớn nhất ở khu vực Trung Đông, Châu Phi và Nam Á. Với hơn 16 triệu lượt khách vào năm 2019, Dubai xứng danh lọt top 20 địa điểm du lịch trên toàn thế giới.
Trong năm nay, với sự chuẩn bị đặc biệt, Dubai dự kiến chào đón khoảng 20 triệu du khách tham gia sự kiện EXPO 2020 kéo dài 6 tháng, từ 10/2021 – 3/2022. Chủ đề của EXPO 2020 Dubai là "Kết nối trí tuệ, kiến tạo tương lai" hướng đến các giải pháp bền vững cho vấn đề toàn cầu, đòi hỏi sự hợp tác giữa các nền văn hóa, các quốc gia và khu vực.
Triển lãm Thế giới (World Expo) là sự kiện lâu đời bắt đầu từ thế kỷ thứ 19, được xem là một trong 3 sự kiện lớn nhất hành tinh, cùng với Giải Vô địch bóng đá thế giới và Thế vận hội Olympic. Trải qua 53 lần tổ chức với định kỳ 5 năm một lần, mỗi kỳ World Expo là dịp để các quốc gia trên thế giới khẳng định vị thế, giới thiệu tiềm năng, phát minh, sáng chế của quốc gia mình, đóng góp cho sự tiến bộ, phát triển của nhân loại, quảng bá hình ảnh quốc gia đến hàng triệu khách tham quan và truyền thông quốc tế.
Việt Nam nằm ở khu vực "Cơ hội", Nhà triển lãm 3 tầng tổng diện tích 856m2 với diễn giải: "Việt Nam là quốc gia giàu bản sắc văn hoá và thuận lợi trong biểu đạt và ‘kết nối’ để tạo ra cơ hội, Việt Nam là điểm đến, là cơ hội hấp dẫn cho đầu tư và du lịch. Việt Nam đang nổi lên như một ‘cơ hội’ cho hợp tác trong khu vực".
Công ty TNI King Coffee được Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch chọn làm đại diện ngành cà phê Việt Nam để trình diễn văn hóa cà phê Robusta Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai. Bên cạnh đó, được ủy quyền của Cục Hợp tác Quốc tế, TNI King Coffee sẽ kết nối, tổ chức cho các doanh nghiệp Việt Nam tham dự EXPO 2020 Dubai để tìm cơ hội hợp tác kinh doanh, giao lưu văn hóa, mong muốn tìm hiểu mở rộng thị trường với các bạn hàng quốc tế và khu vực Trung Đông.
Bà Diệp Thảo, CEO của TNI King Coffee chia sẻ: "Tại sự kiện lớn nhất hành tinh này, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang đến thế giới những giá trị đặc sắc nhất của cà phê Việt Nam. Đó cũng là niềm tự hào của đất nước chúng ta – quốc gia số 1 thế giới về sản lượng và chất lượng cà phê Robusta".
Các đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự EXPO 2020 Dubai sẽ tiếp cận với những thành tựu tiên tiến nhất của thế giới, mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác có tầm vóc đến từ hơn 190 quốc gia tham dự Triển lãm Thế giới lần này.
Bên cạnh đó, Vietravel là đơn vị lữ hành được ủy thác phụ trách tổ chức tour cho TNI King Coffee và các doanh nghiệp Việt Nam tham dự Triển lãm Thế giới EXPO 2020 lần này tại Dubai. Bên cạnh việc tham dự sự kiện, du khách có thể lựa chọn thêm các gói tham quan để khám phá Dubai và Abu Dhabi (Chi phí tham quan chưa bao gồm trong chi phí tour).
Thời gian nhận đăng ký từ các doanh nghiệp sẽ bắt đầu từ ngày 21/9 – 30/11/2021. Các doanh nghiệp sẽ tham dự các sự kiện của EXPO 2020 Dubai trong khoảng thời gian từ tháng 12/2021 đến tháng 3/2022.
Thời gian: 5 ngày - 4 đêm
Khởi hành: Trong khoảng thời gian từ tháng 12/2021 đến tháng 3/2022
Giá tour tham khảo: 39.990.000 VNĐ/khách (*)
Bao gồm: Vé máy bay, khách sạn 5* tiêu chuẩn quốc tế, xe đón tiễn tham dự sự kiện Expo 2020 Dubai theo lịch trình.
Chưa bao gồm: Chi phí cách ly, Gala sự kiện, tham quan, ăn uống.
Hotline đăng ký: 0964 978 418 (TNI King Coffee) hoặc email: ngoc.nguyentb@tnicorporation.com (Ms. Bích Ngọc)
Tìm hiểu thông tin thêm về TNI King Coffee tại EXPO 2020 Dubai tại:
https://dubaiexpo.tnicorporation.com/
Dubai - Vương quốc xa hoa hiện đại bậc nhất
Ít ai biết rằng, chỉ vài thập kỷ trước, Dubai chỉ là một khu vực hoang vu, cằn cỗi. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, bằng chiến lược phát triển thông minh nhằm thu hút nguồn đầu tư của thế giới, Dubai đã trở thành điểm đến mong ước để nghỉ ngơi, mua sắm của giới du lịch và giới thượng lưu trên toàn cầu. Sở hữu toà tháp cao nhất thế giới với những khu mua sắm xa xỉ hàng đầu, Dubai không dừng lại ở đó mà liên tục bổ sung các giá trị mới nhằm thu hút thêm du khách, trong đó có việc đăng cai là chủ nhà của sự kiện World Expo 2020, một trong ba sự kiện lâu đời và lớn nhất hành tinh, cùng với World Cup và Olymics. Đó cũng chính là lý do tour du lịch Dubai luôn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê du lịch.
Đến Dubai, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Đảo Cọ Palm Jumeirah, biểu tượng của Dubai giàu có từ tàu điện trên cao monorail. Mang hình dáng của các cành cọ đang vươn ra vịnh Persian, quần đảo này được xem là đảo nhân tạo lớn nhất thế giới và có thể nhìn thấy từ mặt trăng. Giữa 3 hòn đảo là hơn 100 khách sạn sang trọng, khu biệt thự và căn hộ dân cư bên bãi biển độc quyền, bến tàu, công viên giải trí, nhà hàng, khu mua sắm, khu thể thao… Giữa thế giới xa hoa bậc nhất này, du khách sẽ được hòa mình vào khu phố đi bộ Marina Walk nhộn nhịp, nơi cập bến của đội du thuyền sang trọng và các toà nhà chọc trời soi bóng trên dòng kênh làm nên sự hiện đại của vương quốc dầu mỏ; đồng thời trải nghiệm Taxi nước qua vịnh Dubai - Water Abra - phương tiện đi lại truyền thống của người dân Ả Rập, ngắm khu Bastakiya với những tòa nhà cổ và tháp gió mang đậm nét kiến trúc đặc trưng của người Ả Rập.
Đặc biệt tại đây, du khách có thể tham quan từ Chợ gia vị (Spicy Souk) nơi có hàng trăm loại gia vị nấu ăn và rất nhiều loại tinh dầu, các món quà lưu niệm mang biểu tượng Dubai cho đến Chợ Vàng (Gold Souk) là khu buôn bán vàng nổi tiếng của Dubai. Không chỉ có vàng, ở đây còn bán cả bạch kim, kim cương. Đến với Dubai Mall - Trung tâm mua sắm lớn và hiện đại nhất thế giới, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước hoành tráng với dàn âm thanh và ánh sáng sôi động, tự do mua sắm và ngắm nhìn sự choáng ngợp của tòa Tháp Burj Khalifa - toà tháp cao nhất thế giới, nơi được mệnh danh là điểm tiến gần đến rìa của tầng khí quyển của Trái đất. Ngọn tháp khổng lồ này cao 828 mét và mất sáu năm để xây dựng và gần 1,5 tỷ USD.
Đã đến Dubai, du khách không thể bỏ qua Abu Dhabi nơi sở hữu Đại Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed dát vàng lớn nhất tiểu vương quốc Ả Rập, từng xuất hiện trong bộ phim lừng lẫy của Hollywood Fast and Furious. Đại Thánh đường Hồi giáo là một tòa lâu đài xây dựng bằng đá cẩm thạch nguyên khối, với các hồ nước, thiết kế hài hòa mang lại không khí mát lạnh tự nhiên. Còn gì kỳ diệu bằng việc tự mình hòa mình vào không khí trang nghiêm, lời kinh cầu nguyện vang khắp thánh đường để hiểu thêm về đạo Hồi và thánh địa trang nghiêm của giáo dân bản xứ.
Điểm nhấn khi đến đây là du khách nên tham quan, chụp ảnh, thưởng thức bánh ngọt và cà phê phủ vàng cùng cảm giác vương giả tại khách sạn 8* Emirates Palace. Toà lâu đài này đạt đến đỉnh của các sao do Tổng cục Du lịch Quốc tế đánh giá, với 40 tấn vàng dát trên từng cây cột, mái vòm, tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga và đầy uy lực.
Chính những trải nghiệm "sang chảnh" đó đã khiến cho lượng du khách đến cũng như quay lại nơi này ngày một tăng cao, giúp cho Dubai ngày càng phát triển rực rỡ, đa dạng hóa các hoạt động và trải nghiệm du lịch trên nền tảng vốn không mấy phong phú. Còn chần chừ gì mà du khách lại bỏ qua cơ hội đến thăm Dubai, Abi Dhabi giàu có và xa hoa bậc nhất này?
Trong khuôn khổ hoạt động Ban tổ chức EXPO 2020 Dubai dành riêng cho các Doanh nghiệp Việt Nam lần này, có cơ hội tham gia: Các chương trình xúc tiến, hỗ trợ kết nối thiết thực, tìm kiếm các cơ hội hợp tác chiến lược với các đối tác và nhà đầu tư quốc tế tiềm năng, mở rộng thị phần, tổ chức các sự kiện song phương và đa phương, tổ chức Ngày Việt Nam và buổi Gala giao lưu giúp các doanh nghiệp Việt Nam được tiếp cận, chia sẻ kiến thức, tư duy lãnh đạo, học hỏi, giới thiệu tiềm lực về sản phẩm, thế mạnh của doanh nghiệp mình cùng chính sách, môi trường đầu tư hấp dẫn.
Ngoài ra, có cơ hội xuất hiện trên các nền tảng online và trực tiếp của King Coffee dành riêng cho chương trình Dubai 2020 Expo như: Catalogue giới thiệu Doanh nghiệp, kết nối màn hình trực tiếp với khách tham quan, giới thiệu thông qua clip tại tivi trong khu Ẩm thực và thương hiệu xuất hiện trên các nền tảng online toàn cầu của King Coffee.
Đây là cơ hội lớn để thúc đẩy sự hồi sinh của các nền kinh tế trên toàn cầu sau thời gian vượt khó chống chọi với vô vàn khó khăn của đại dịch Covid-19.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.