Du Thiên vẫn coi Đường Nhuệ là "anh" gây tranh cãi gay gắt, dân mạng ngờ là "chiêu trò PR"?

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 23/04/2020 12:05 PM (GMT+7)
Sau ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Du Thiên bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ với Nguyễn Xuân Đường (Đường Nhuệ, TP.Thái Bình) khiến dư luận xôn xao.
Bình luận 0

img

Du Thiên vẫn coi Đường Nhuệ là "anh" gây tranh cãi gay gắt, dân mạng ngờ là "chiêu trò PR"?

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về hình ảnh chụp thân thiết của Du Thiên với Đường Nhuệ trên trang cá nhân. Đi kèm với bức ảnh này, nam ca sĩ tiết lộ, anh gặp Đường Nhuệ năm 2014 khi về Thái Bình hát. Sau đó, Du Thiên được đại gia này đón về thăm nhà và dần trở nên thân thiết.

Trước sự việc Đường Nhuệ bị bắt, ca sĩ Du Thiên khẳng định đã gọi nhau là anh em thì suốt đời vẫn là anh em. "Tất cả đã có pháp luật. Sai đến đâu pháp luật xử lý đến đó. Anh Đường là anh của tôi, nhưng tôi không bao giờ cổ xúy cũng như biện minh cho những cái sai của anh ấy. Tuy nhiên đã trân trọng nhau và gọi nhau là anh em thì suốt đời này anh vẫn là anh của tôi! Không bao giờ có chuyện anh ấy dính vào vòng lao lý mà tôi quay lưng với anh em của mình.

Những người sống mà như thế tôi cũng không bao giờ cho vào bộ nhớ. Con người tôi công tư rõ ràng. Sống phải công bằng, có trước có sau, không bao giờ trở mặt và càng không phải loại rùa rụt cổ mà phải né tránh sự thật rằng tôi là em của anh Đường. Càng không bao giờ phải đi xóa ảnh chụp cùng, xóa comment, thấy anh dính lao lý mà sợ ảnh hưởng đến mình.

Ở đời chỉ sợ mình làm sai, sống sai. Chứ tôi không sai thì chả có gì phải sợ hay xấu hổ khi nghe những lời công kích cả", nam ca sĩ chia sẻ. 

Sau khi bài viết và hình ảnh bên Đường Nhuệ được đăng tải, Du Thiên nhận không ít ý kiến trái chiều từ dân mạng. Ngoài những bình luận khen ngợi tính cách coi trọng tình nghĩa anh em của Du Thiên thì nhiều người cho rằng nam ca sĩ mượn ồn ào vụ Đường Nhuệ để tạo chiêu trò PR thu hút sự quan tâm. 

img

img

Hiện tại, Du Thiên đã xóa bỏ bài viết và kèm hình ảnh bên Đường Nhuệ khiến dân mạng không khỏi băn khoăn: "Thế anh xóa bài kia rồi à?; "Bài viết kia đâu rồi? Tưởng thế nào?"...

img

Trước phản ứng trái chiều từ dân mạng, Du Thiên hiện vẫn giữ thái độ im lặng trước những lời bàn tán. 

img

Trước ca sĩ Du Thiên, Quang Hà cũng là một trong những nghệ sĩ từng xuất hiện trong những bữa tiệc hoành tráng do vợ chồng đại gia bất động sản Thái Bình tổ chức trước khi cả hai bị bắt. Trước phản ứng trái chiều từ dân mạng, quản lý của ca sĩ Quang Hà chia sẻ với truyền thông rằng, vợ chồng Đường Nhuệ cũng chỉ là khán giả của Quang Hà. Khi họ bị bắt thì vẫn là khán giả của nam ca sĩ. "Tôi cũng không muốn lên tiếng về vấn đề này nhưng tôi chỉ muốn nói sự thật là chúng tôi có quan hệ với anh chị từ lâu này rồi. Tuy nhiên, họ làm gì thì chúng tôi không biết", người này nhấn mạnh. 

img

Ca sĩ Du Thiên tên thật là Nguyễn Minh Thương (sinh năm 1985 tại Hải Dương) từng tốt nghiệp Khoa thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc Gia Hà Nội khóa 2006-2009. Anh từng đoạt giải ba Liên hoan tiếng hát truyền hình tỉnh Hải Dương năm 2007, giải Nhì Liên hoan Tiếng hát truyền hình các tỉnh phía Bắc. Anh có thể hát ở 3 dòng nhạc là nhạc nhẹ, trữ tình và nhạc thính phòng. Du Thiên từng ra mắt nhiều ca khúc như "Tình anh không đổi thay", "Anh sẽ sống tốt hơn", "Xa em"...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem