Đua siêu xe, áo nào chung cuộc?

Thứ sáu, ngày 12/08/2011 14:21 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ở nước ta vừa diễn ra một cuộc thi đua ô tô. Năm chiếc ô tô tham gia cuộc đua đều là những siêu xe mới nhập từ nước ngoài về, có giá hàng trăm nghìn USD tại nước sản xuất và chừng 1 triệu USD khi nhập về Việt Nam.
Bình luận 0

Tham gia cuộc đua là 5 tay lái đến từ Hà Nội và TP.HCM. Nhiều người sẽ thắc mắc vì chỉ ở nước ngoài mới có đua xe ô tô, như đua xe Công thức 1, đua xe ô tô vượt địa hình… nhưng ở trong nước nào có? Thế thì đua ở đâu? Xin thưa, đó là một cuộc đua xe trái phép, do các quý tử Hà Thành và Sài Thành vừa tổ chức trên đường cao tốc TP. HCM - Trung Lương.

Với việc đua xe trái phép nói chung, sẽ không hề có phần thưởng "áo vàng" hay "áo xanh" chung cuộc cả. Thay vào đó, có thể lại là "áo quan" cho tay đua "xuất sắc" nhất. Đích đến của các cuộc đua trái phép, không thể nào khác là khoa cấp cứu của các bệnh viện.

Tuy nhiên, cuộc đua này chưa tìm ra ai xuất sắc để trao "áo quan chung cuộc". Nhưng các tay đua cứ yên tâm, vì hiện công an đang truy tìm các đối tượng tham gia cuộc đua này, và các tay đua có thể sẽ được giải thưởng an ủi là “áo tù”, như một số quý tử khác đã phải nhận cũng do đua ô tô trái phép cách đây mấy năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem