Được gái gọi bênh, cha con “tú ông” trắng án

Thứ ba, ngày 02/07/2013 06:15 AM (GMT+7)
(Dân Việt) – Tòa án New York vừa tuyên bố hai cha con Vincent George Jr và Vincent George Sr không phải là “ma cô” khi nhiều gái gọi lên tiếng bảo vệ họ trước tòa.
Bình luận 0

Ngành công tố cáo buộc những gái bán dâm trong đường dây này mỗi năm đem đến cho cha con George khoản lợi nhuận lên đến 500.000USD, trong khi các cô chỉ được hưởng khoản tiền bèo bọt vài USD mỗi đêm và không hề có một tài khoản ngân hàng hoặc của cải dành dụm được.

img

Tại tòa, bên công tố cũng công bố những cuộc điện thoại nghe lén cho thấy các cô bị cha con George hăm dọa, đánh đập khi kiếm tiền quá ít hoặc “đi làm” muộn, không tuân lệnh họ. Một đoạn băng ghi âm có tiếng được cho là của George “con” đe dọa một cô chậm trễ nộp tiền: “Mang tiền của tao về đây ngay và khi đó mày mới nhận lại được mông của mày để trở lại làm việc”.

Tuy nhiên, các nhân chứng là “gái” trong đường dây của cha con George lại khai họ được đối xử rất tốt, có xe hơi đẹp cùng những kỳ nghỉ ở Florida cùng tình cảm yêu thương từ tay “chủ chứa” này. Một số cô còn sống chung với nhau như một gia đình hạnh phúc bên ngoài New York, đến tối thì họ lái xe vào thành phố “hành nghề” kiếm khoảng 300USD một đêm.

Heather Keith còn xăm chữ “Vua Koby”, biệt danh của George “con” lên cổ của cô. Tại tòa Keith cho biết cô đã làm vũ nữ thoát y từ năm 19 tuổi, sinh sống ở vùng ngoại ô và nghiện ma túy. Nhưng George “con” giúp cô khắc phục cơn nghiện và có cuộc sống tốt hơn. Desiree Ellis 24 tuổi bác bỏ cáo buộc George “con” lạm dụng cô, âu yếm gọi “ma cô trẻ” này là "gấu bông". Cô từng toan bỏ trốn nhưng tại một trạm xe buýt, Ellis cảm thấy không thể xa rời và gọi điện cho George “con” hỏi liệu cô có thể quay trở lại “gia đình” hay không: “Anh ấy đón tiếp tôi với vòng tay rộng mở. Chúng tôi hôn nhau, chúng tôi đã có một buổi tối tình yêu thật tuyệt”.

Thẩm phán tuyên hai cha con George không phải chịu bản án 25 năm tù về tội ép buộc phụ nữ làm gái bán dâm, nhưng họ vẫn sẽ bị xét xử về tội danh “rửa tiền” hàng triệu USD thông qua kinh doanh âm nhạc và dịch vụ xe hơi, với mức án có thể lên đến 15 năm. Ngành công tố xem đây là một chiến thắng, còn luật sư bào chữa cho cha con George nói đây là chiến thắng cho những “gái điếm hạnh phúc” và họ sẽ có thêm cơ sở để kháng cáo.

Theo một nghiên cứu của Tạp chí Dịch tễ học Mỹ, nghề bán dâm rất nguy hiểm cho phụ nữ với tuổi thọ trung bình chỉ ở mức 34. Gái bán dâm còn bị một "tỷ lệ giết người tại nơi làm việc" cao hơn so với các nghề nghiệp nguy hiểm nhất tới 51 lần như làm việc trong một cửa hàng rượu. Khách mua dâm cũng thường xuyên gây hấn, đánh đập và hãm hiếp tập thể các gái bán dâm.

Theo Thế giới & Hội nhập
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem