Được ôm khi... có người ấn Like trên Facebook

Thứ hai, ngày 22/10/2012 06:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sinh viên Melissa Chow của Học viện Công nghệ Massachusetts (Mỹ) đã thiết kế ra chiếc áo mang tên Like-A-Hug (giống như một cái ôm) cho phép ôm qua… Facebook.
Bình luận 0

Túi khí trong áo khoác Like-A-Hug phồng lên làm cho bạn có cảm giác được ôm mỗi khi điện thoại thông minh gửi tín hiệu báo có người ấn "Like" (Thích) một bức ảnh, video hay cập nhật trạng thái trên Facebook của bạn.

img
Chiếc áo khoác Like-A-Hug

Melissa Chow nói: “Chiếc áo làm cho chúng ta cảm thấy sự ấm áp, ủng hộ và yêu thương khi được ôm. Những cái ôm này cũng có thể được gửi trả lại cho người ôm bằng cách siết chặt chiếc áo, làm cho nó xẹp đi”.

Melissa Chow cho biết: Chiếc áo Like-A-Hug mới chỉ là nguyên mẫu thử nghiệm. Facebook ngày càng trở nên phổ biến thì chiếc áo có thể sớm trở thành xu hướng phụ kiện thời trang công nghệ

Mạng xã hội Facebook gần đây tiết lộ, kể từ khi ra mắt đã có 1 tỷ người ấn "Like" hơn 1,13 nghìn tỷ thứ như: ảnh, ghi chép, trạng thái, game, nhạc, video….140,3 tỷ kết nối bạn bè và 219 tỷ ảnh được chia sẻ. Mỗi ngày hơn 300 triệu bức ảnh được đăng tải. Như vậy bạn càng được ôm thật nhiều nhờ chiếc áo Like-A-Hug.

Theo Oddity Central
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem