Được tăng lương, Nasri vẫn quyết rời Arsenal

Thứ bảy, ngày 23/07/2011 13:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bất chấp việc lãnh đạo Arsenal sẵn sàng tăng lương lên 115.000 bảng/tuần, tiền vệ Samir Nasri vẫn kiên quyết bày tỏ mong muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Mới đây, Nasri đã tiết lộ với các đồng đội tại Arsenal rằng, anh sẽ không gia hạn hợp đồng mới với The Gunners, dù lãnh đạo CLB đã đồng ý tăng lương của anh từ 60.000 bảng/tuần lên 115.000 bảng/tuần.

img

Cầu thủ 24 tuổi cho biết, nếu Arsenal không đồng ý để mình ra đi, anh sẽ ở lại Emirates thi đấu hết 1 năm hợp đồng còn lại, sau đó ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nếu điều đó trở thành hiện thực, Arsenal sẽ không thu được một xu nào từ vụ chuyển nhượng của Nasri.

Động trên cho thấy, Samir Nasri đang muốn gây sức ép lên lãnh đạo Arsenal để anh được chuyển sang thi đấu cho M.U hoặc Man City. Cách đây ít ngày, Man City đã đưa ra mức lương 160.000 bảng/tuần để lôi kéo Nasri.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Arsene Wenger cho biết, đội bóng của ông vẫn đang trong quá trình đàm phán với Nasri: “Samir biết rõ là tôi muốn anh ấy ở lại. Hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết trong vài tuần tới”.

Hiện Nasri và các đồng đội đang có mặt tại Đức để chuẩn bị cho trận giao hữu với Cologne diễn ra vào thứ Bảy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem