đường sắt cát linh - hà đông
-
Sáng nay (13/01), Bộ GTVT phối hợp với UBND TP.Hà Nội, Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam tổ chức Lễ khánh thành dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
-
Sáng nay (25/12), Bộ GTVT tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Theo đó, Bộ GTVT báo cáo Chính phủ nhiều nội dung về các dự án đang triển khai.
-
Năm 2021 là một năm đặc biệt khó khăn với các ngành kinh tế, trong đó, ngành GTVT cũng không phải là ngoại lệ vì đại dịch Covid-19 tác động trực tiếp đến lĩnh vực này.
-
Hà Nội Metro cho biết, thời gian tới tuyến tàu Cát Linh - Hà Đông sẽ tiếp tục có những tình huống được diễn tập theo yêu cầu và không được báo trước để đảm bảo tính bất ngờ.
-
Tối ngày 7/12, Sở GTVT Hà Nội kích hoạt sự cố tàu Cát Linh - Hà Đông mất tín hiệu bất ngờ mà không thông báo trước cho Metro Hà Nội hay bên Tổng thầu Trung Quốc làm cho Metro Hà Nội tưởng là sự cố thật.
-
Chuyên gia giao thông cho rằng, hệ thống giao thông công cộng của TP.Hà Nội chưa đáp ứng được, nên việc cấm xe máy đi vào nội đô là khó khả thi.
-
So với tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông, thì tuyến đường sắt Nhổn – ga Hà Nội là dự án được khởi công sớm hơn, nhưng đến nay tiếp tục lỡ hẹn ngày vận hành khai thác thương mại.
-
Liên quan đến bất cập của đường sắt Cát Linh - Hà Đông trong việc "trắng" chỗ đỗ xe sau khi vận hành khai thác, Chủ tịch Hà Nội Chu Ngọc Anh vừa có ý kiến trả lời cử tri.
-
Thống kê của Metro Hà Nội, trong 10 ngày đầu khai thác, số lượng khách đi tàu Cát Linh - Hà Đông tập trung vào các ngày nghỉ cuối tuần, lượng khách đi tàu trong những ngày thường đang tăng dần.
-
Theo thống kê của Metro Hà Nội, trong 10 ngày vận hành miễn phí, tàu Cát Linh - Hà Đông đã chạy 1.539 chuyến, vận chuyển được 253.744 lượt khách.