đường sắt cát linh - hà đông
-
Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đã được người dân cảm nhận tốt hơn và dần thay đổi văn hóa đi lại, lượng hành khách đi tàu đang có xu hướng tăng cao.
-
Bộ GTVT vừa có văn bản gửi Bộ Kế hoạch và đầu tư, Bộ Xây dựng, Tài chính và UBND TP. Hà Nội lấy ý kiến về việc gia hạn thời gian thực hiện dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đến ngày 6/11/2023.
-
Sáng ngày 2/7, Công an TP.Hà Nội phối hợp cùng công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị (Metro) Hà Nội và các đơn vị liên quan tổ chức diễn tập xử lý sự cố, cứu nạn cứu hộ tại ga Yên Nghĩa, thuộc tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.
-
Lượng hành khách đi tàu Cát Linh - Hà Đông đang tăng trưởng đều theo từng tháng, điều này thể hiện qua từng con số thống kê và cho thấy, nhiều người đã bỏ phương tiện cá nhân để đi tàu Cát Linh - Hà Đông.
-
Lãnh đạo Hanoi Metro cho biết, con số hơn 5,3 tỷ đồng doanh thu của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông chỉ là doanh thu của 40 ngày thu phí chứ không phải doanh thu của cả năm 2021.
-
Công ty TNHH MTV đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) là đơn vị quản lý đoàn tàu chạy tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông ghi nhận năm 2021, doanh thu 5,3 tỷ đồng, lỗ trước thuế 63,7 tỷ đồng.
-
Metro Hà Nội cho biết, tỷ lệ hành khách đi tàu Cát Linh - Hà Đông sử dụng vé tháng trên tuyến vào giờ cao điểm chiếm 70%, tính chung cả ngày, khách đi vé tháng sắp đạt 50%.
-
Do giá xăng tăng kỷ lục, nhiều người dân Hà Nội đã lựa chọn tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông làm phương tiện di chuyển để tiết kiệm chi phí.
-
Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đang vận hành ổn định phục vụ chở khách từ 5h30 - 22h hàng ngày, với tuần suất 10 phút/chuyến tàu dừng đón, trả khách tại các ga và kết nối với 12 tuyến xe buýt.
-
Trong 2 ngày 26 và 27/2, hành khách đi tàu Cát Linh - Hà Đông rất vắng, có khoang chỉ 3 người.