đường sắt trên cao
-
Người dân xâm nhập trái phép vào công trường thi công tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng.
-
Sáng 16.6, Chủ tịch TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung nhận trách nhiệm về tuyến đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội liên tục đội vốn, chậm tiến độ.
-
Chiều 12.5, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể đã đi thị sát tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Tại đây Bộ trưởng đã yêu cầu đẩy nhanh tiến độ tuyến đường sắt này để khai thác thương mại vào cuối năm và dứt khoát trong tháng 10 phải vận hành kỹ thuật.
-
Dự kiến phần trên cao (từ Nhổn đến ĐH Giao thông Vận tải) sẽ hoàn thành và khai thác cuối năm 2020, phần ngầm sẽ hoạt động từ năm 2022.
-
Chiếc xe ô tô Innova lưu thông đến gần nhà ga số 3 đường sắt trên cao đã bị thủng một lỗ lớn ở kính phía trước xe.
-
Thứ trưởng Giao thông Nguyễn Ngọc Đông khẳng định, tiền đã có, đường đã xong, thiết bị đang về nên dự án phải được khai thác trong năm 2018.
-
Tiến độ chạy thử tàu của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông tiếp tục "lụt" sâu khi tổng thầu EPC - Công ty hữu hạn Tập đoàn Cục 6 đường sắt Trung Quốc cho biết, đến đầu tháng 9.2018, dự án mới có thể bắt đầu vận hành chạy thử kỹ thuật.
-
“Tuyến 2A: Cát Linh - Hà Đông đội vốn thấp nhất, khoảng 56%. Còn tuyến Metro số 1 ở TP.HCM và tuyến Metro số 2 ở Hà Nội đội vốn tới hơn 100%Nhưng lạ là không có ai kiểm tra nguyên nhân vì sao lại có sự đội giá lớn như vậy, không ai đứng lên phản biện cả?”, GS. TSKH. Lã Ngọc Khuê đặt câu hỏi.
-
Sáng nay (13.10), cả đoàn tàu được kéo bởi xe công trình chạy dọc tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội). Lãnh đạo Ban Quản lý dự án Đường sắt đã xác nhận thông tin này.
-
Sáng 2/10, đoàn tàu Cát Linh- Đông tiếp tục được vận chuyển từ cảng Hải Phòng về Hà Nội.