El Clasico là trận đấu lớn nhất bóng đá thế giới

Thứ bảy, ngày 06/10/2012 08:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona vào rạng sáng thứ Hai tuần tới, cựu tiền vệ Real Steve McManaman khẳng định, El Clasico là trận đấu lớn nhất làng túc cầu thế giới.
Bình luận 0

Từ trước đến nay, trận El Clasico luôn được xem là một trong những trận cầu hấp dẫn nhất làng túc cầu thế giới ở cấp CLB. Sự hấp dẫn đó được tạo nên bởi lối đá cống hiến của hai đội, sự kính tích cũng như sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu thế giới.

img
 

Hơn một tháng sau trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha, Real và Barca lại tiếp tục có cơ hội đối đầu với nhau tại sân Nou Camp vào rạng sáng thứ Hai (giờ Việt Nam). Đây là trận siêu kinh điển thứ 253 trong lịch sử ở tất cả các mặt trận.

Phát biểu trước trận đấu, cựu cầu thủ Real Steve McManaman cho hay: “El Clasico là trận đấu lớn nhất bóng đá thế giới. Tôi không có bất cứ nghi ngờ gì về chất lượng trận đấu giữa Barca và Real. Tôi còn nhớ không khí bùng nổ trên sân trong những lần chạm trán Barca và cảm giác phấn khích tột độ khi được tham gia vào những trận đấu như vậy.

Trên thế giới, có nhiều trận đấu lớn như Liverpool - Everton hay ngay Liverpool - M.U nhưng các trận đấu này đều không cho tôi cái cảm giác “không thể chờ đợi”, vì ở đó không có sự cạnh tranh của các phe phái chính trị Tây Ban Nha. Những trận cầu nảy lửa Real - Barca mới hấp dẫn nhất thế giới vì nó không đơn thuần chỉ là một trận bóng mà còn là cuộc đại nội chiến sắc tộc và tôn giáo ngàn năm”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem