Elite Fitness & Spa chính thức ra mắt

Thứ ba, ngày 16/11/2010 18:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi đi vào hoạt động từ tháng 8-2010, câu lạc bộ thể dục thể thao Elite Fitness & Spa, Hà Nội vừa chính thức tổ chức lễ khai trương bằng một dạ tiệc sang trọng.
Bình luận 0

Trung tâm thể hình rộng 2.000m² tại số 51 Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội của Elite Fitness & Spa chính là địa điểm diễn ra sự kiện dành riêng cho thành viên Elite này. 

img
Siêu mẫu Hà Anh và ông Rajan Nalliah - Giám đốc Câu lạc bộ Elite Fitness & Spa phát biểu trong đêm dạ tiệc

Lễ khai trương này cũng đánh dấu hoạt động đầu tiên của Cộng đồng Elite. Ông Rajan Nalliah, Giám đốc Câu lạc bộ cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang lại không chỉ một địa chỉ tập luyện mà còn cả một địa điểm để các thành viên giao lưu gặp gỡ. Đây chính là sự cân bằng hòa hợp giữa tinh thần và cơ thể mà Elite hướng tới”.

Là một trong số những trung tâm hiện đại và lớn nhất tại Hà Nội, Elite Fitness & Spa hiện đang cung cấp các chương trình tập luyện và chăm sóc sức khỏe như yoga, aerobic, và các phòng tập nhóm, từ các bài tập mang tính thư giãn đến tập luyện cường độ cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem