Em trai Tổng thống Dagestan chết trong tai nạn máy bay Tu-154

Chủ nhật, ngày 05/12/2010 14:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một trong số các nạn nhân vụ tai nạn máy bay Tu-154 của Hãng hàng không Dagestan thuộc Nga lao khỏi đường băng sân bay Demodedovo ở Maxcova, là em trai của Tổng thống Dagestan.
Bình luận 0

Tổng thống Dagestan cho biết, em trai của ông là Hadzimurad Magomedov, ngồi khoang hạng nhất trên chuyến bay, đã qua đời tại bệnh viện do bị thương quá nặng.

img
Hiện trường vụ tai nạn máy bay Tu-154.

Chiếc Tu-154 của Hãng hàng không Dagestan cất cánh từ sân bay Vnukovo ở Matxcova, dự kiến hạ cánh tại thủ đô Makhascala của Dagestan, song phải hạ cánh khẩn cấp tại sân Domodenovo ở Matxcova trong trạng thái cả ba động cơ đều ngừng hoạt động. Máy bay chở 160 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn.

Theo một số nguồn tin, trong khi hạ cánh khẩn cấp, máy bay đã đâm vào một quả đồi nhỏ và bị vỡ làm ba mảnh. Nhà chức trách Dagestan đã bác bỏ khả năng đây là một vụ tấn công khủng bố. Do thời tiết xấu và mây mù dày đặc nên phi công không nhìn rõ đèn hiệu trên đường băng.

Hiện nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân sự cố. Chính quyền Dagestan đã quyết định bồi thường 250.000 rúp (khoảng 8.300 USD) cho thân nhân những người thiệt mạng.

Theo RIA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem