Nga: Tai nạn máy bay, hơn 40 người thương vong

Thứ bảy, ngày 04/12/2010 22:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hai người thiệt mạng và 40 người khác bị thương khi một chiếc máy bay của hãng hàng không Dagestan Airlines trượt khỏi đường băng trong lúc hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Domodedovo ở Moscow, Nga.
Bình luận 0
img
Máy bay Tupolev Tu-154

“Theo thông tin mới nhất, hai người đã thiệt mạng và 40 người khác bị thương trong vụ tai nạn”, phát ngôn viên Bộ Các trường hợp Khẩn cấp Nga thông báo.

Hiện, 60 nhân cứu hộ, lính cứu hỏa và các nhà điều tra vẫn đang làm việc tại hiện trường.

Trong khi đó, một nguồn tin tại sân bay Domodedovo cho biết, khoảng 50 người, trong đó có những nạn nhân bị thương nặng, đã được đưa tới bệnh viện.

“Các hành khách trên máy bay được đưa xuống một khu nhà thuộc sân bay, và được các nhân viên y tế kiểm tra, sơ cứu. Những người bị thương nặng đã được đưa tới bệnh viện”, một quan chức sân bay cho hay.

Chiếc máy bay Tupolev Tu-154 chở 155 hành khách khởi hành từ sân bay Vnukovo, thuộc Moscow từ lúc 14h07 chiều 4-12 (tức 18h07 giờ Hà Nội), dự kiến sẽ tới thành phố Makhachkala, miền nam nước Nga. Tuy nhiên, phi công đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Domodedovo vì cả ba động cơ máy bay đều gặp sự cố kỹ thuật.

Theo RIA

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem