Entertainment & Ecommerce
-
Tập đoàn Kido của ông Trần Lệ Nguyên bắt tay TikTok hợp tác cho dự án E2E (Entertainment & Ecommerce) để nắm bắt xu hướng mua hàng online. Vì sao Kido bắt tay TikTok để bán hàng mà không phải Shopee, Lazada?
-
Xu hướng livestream bán hàng trên TikTok lan đến các “ông lớn” ngành bán lẻ. Kido vừa bắt tay với TikTok ra mắt dự án E2E (Entertainment & Ecommerce) đưa cả trung tâm thương mại lên nền tảng mà nhà nhà đều đang lên livestream, bán hàng này.
-
Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có 1 trung tâm thương mại với những mặt hàng chính hãng xuất hiện trên nền tảng TikTok, để bắt kịp xu hướng mua hàng qua livestream hiện nay.