Ông Trần Lệ Nguyên “chơi lớn”, bắt tay TikTok để livestream bán hàng cho cả trung tâm thương mại

Hồng Phúc Thứ bảy, ngày 18/11/2023 21:30 PM (GMT+7)
Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có 1 trung tâm thương mại với những mặt hàng chính hãng xuất hiện trên nền tảng TikTok, để bắt kịp xu hướng mua hàng qua livestream hiện nay.
Bình luận 0

Tối 18/11, tại Hùng Vương Plaza, quận 5, tập đoàn Kido của ông Trần Lệ Nguyên công bố và khởi động dự án Entertainment & Ecommerce (E2E) trên nền tảng TikTok.

Ông Nguyên cho biết E2E sẽ là nơi đăng tải những video review thời trang, ẩm thực, trải nghiệm sản phẩm… thú vị theo xu hướng livestream và mua hàng qua livestream trên TikTok hiện nay. 

Đây cũng là kênh thường xuyên diễn ra các hoạt động trình diễn giải trí chuyên nghiệp, cùng những video giải trí độc quyền qua sự kết hợp giữa E2E và những tập đoàn truyền thông, giải trí trong và ngoài nước.

Ông Trần Lệ Nguyên “chơi lớn”, bắt tay TikTok để livestream bán hàng cho cả trung tâm thương mại - Ảnh 1.

Ông Trần Lệ Nguyên “chơi lớn”, bắt tay TikTok để livestream bán hàng cho cả trung tâm thương mại - Ảnh 2.

Ông Trần Lệ Nguyên chính thức công bố và khởi động dự án Entertainment & Ecommerce (E2E) trên nền tảng TikTok tối 18/11. Ảnh: H.P

Dự án E2E được sự đầu tư chiến lược từ tập đoàn Kido và đồng hành của TikTok Việt Nam. Với cú bắt tay này, đây sẽ là lần đầu tiên tại Việt Nam, có 1 trung tâm thương mại với những mặt hàng chính hãng xuất hiện trên nền tảng TikTok.

Kido đặt mục tiêu E2E sẽ trở thành kênh thương mại giải trí, review ẩm thực, thời trang… kích hoạt tiêu dùng, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên trên nền tảng social.

Ông Trần Lệ Nguyên - Tổng giám đốc Tập đoàn Kido, cho biết ecommerce (thương mại điện tử), livestream là một trong những xu hướng nổi lên mạnh mẽ gần đây. Xu hướng này đã kết nối trực tiếp giữa nhà sản xuất, nhãn hàng và người tiêu dùng. Dự báo, nó sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới. Dự án E2E ra đời nhằm đáp ứng xu hướng này.

Ông Trần Lệ Nguyên “chơi lớn”, bắt tay TikTok để livestream bán hàng cho cả trung tâm thương mại - Ảnh 2.

E2E sẽ là kênh đưa các thương hiệu tại trung tâm thương mại livestream bán hàng trên TikTok. Ảnh: Hồng Phúc

E2E của Kido sẽ đẩy mạnh hoạt động marketing, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời tận dụng nền tảng logistics hiện hữu, mở ra cơ hội kinh doanh trực tiếp với khách hàng.

Trong khi đó, TikTok đang trỗi lên chỉ sau một thời gian ngắn gia nhập thị trường thương mại điện tử, với một hình thức hoàn toàn khác so với các sàn thương mại điện tử giai đoạn trước. Đó là tận dụng lợi thế mạng xã hội để vừa quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, bán hàng.

“Với sự đồng hành của Kido và TikTok, tôi tin những thông tin tích cực, dịch vụ và sản phẩm chính hãng, chất lượng hiện diện trên nền tảng Entertainment & Ecommerce sẽ nhanh chóng tiếp cận tới người dùng trong nước lẫn thế giới, đưa các doanh nghiệp vực dậy, cùng nhau vượt qua thời kỳ biến động của nền kinh tế, đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại Việt Nam”, CEO Kido Trần Lệ Nguyên nhấn mạnh.

Tại buổi công bố, E2E và các hiệp hội doanh nhân cũng bắt tay hợp tác, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, marketing tiếp cận số lượng lớn khách hàng, thực hiện livestream bán hàng trên nền tảng với chi phí thấp thông qua nền tảng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem