EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng

PV Thứ bảy, ngày 13/03/2021 07:19 AM (GMT+7)
Chiều 12/3, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức lễ ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng.
Bình luận 0
EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng - Ảnh 1.

Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng (Ảnh: PV)

Đại diện EVNHANOI cho biết, trong những năm vừa qua, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô, Tổng công ty đã có rất nhiều nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh, đặc biệt là cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.

Nếu như năm 2012, EVNHANOI mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng cskh.evnhanoi.com.vn thì đến năm 2017, EVNHANOI đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Thay vì phải đến các công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI.

Với mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn hảo, năm 2021, EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, bao gồm các kênh kết nối giữa khách hàng và ngành điện:

Website: evnhanoi.com.vn App EVNHANOI Email: evnhanoi@evnhanoi.vn Fanpage: EVN HANOI Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288 Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực. Dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088 Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn

EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng - Ảnh 2.

ENHANOI cho biết, việc "Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng" là món quà tri ân gửi đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua ( Ảnh: PV)

Đặc biệt, các kênh chăm sóc khách hàng như website, app, email, chatbot, trang EVNHANOI trên Zalo... sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu. Khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…

Việc "Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng" là món quà tri ân gửi đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua; hy vọng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để Ngành điện Thủ đô tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ngày một tốt hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem