Evra được gọi trở lại đội tuyển Pháp

Chủ nhật, ngày 13/03/2011 07:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Pháp đưa tin, HLV Laurent Blanc chuẩn bị gọi trở lại hậu vệ Patrice Evra để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2012.
Bình luận 0

Kể từ sau mâu thuẫn với cựu HLV Raymond Domenech tại World Cup 2010, cựu cầu thủ AS Monaco đã bị LĐBĐ Pháp (FFF) cấm thi đấu cho ĐTQG trong vòng 5 trận. Ngoài Evra còn có ba cầu thủ khác bị FFF loại khỏi Les Bleus là Nicolas Anelka, Franck Ribery và Jeremy Toulalan.

img
 

Với lệnh cấm này, hậu vệ M.U đã không thể góp mặt trong các trận đấu vừa qua của những chú gà trống tại vòng loại Euro 2012 với các đối thủ như Belarus, Bosnia-Herzegovina, Romania và Luxemburg cũng như trận giao hữu với đội tuyển Anh tại Wembley.

Vào ngày 25.3 tới, đội tuyển Pháp sẽ có chuyến làm khách trước Luxembourg trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012. Bốn ngày sau, họ sẽ trở về Paris để đá giao hữu với Croatia.

Ở trận giao hữu với Brazil hồi tháng trước, Evra đã mãn hạn kỷ luật của FFF, song anh vẫn không được Laurent Blanc triệu tập. Nhưng gần như chắc chắn trong đợt triệu tập này, cầu thủ 29 tuổi sẽ không bị ông thầy của mình “ngó lơ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem