Evra tâm sự về “mất mát quá lớn của M.U”

Thứ ba, ngày 08/10/2013 15:49 PM (GMT+7)
Hậu vệ kỳ cựu Patrice Evra cho biết anh vô cùng tiếc nuối khi tiền vệ Paul Pogba rời M.U chuyển đến Juventus.
Bình luận 0
Phát biểu trên kênh truyền hình Pháp TF1 hôm nay, Evra cho hay: “Tài năng của Pogba trên sân cỏ là điều không phải bàn cãi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ sở hữu khả năng hiếm có. Khi mới gia nhập CLB, Pogba nhanh chóng chiếm được cảm tình của những cầu thủ lớn như Ryan Giggs hay Paul Scholes. Thực sự việc Pogba ra đi là mất mát quá lớn cho M.U”.

imgPogba ra đi để lại tiếc nuối lớn cho các thành viên M.U
Cầu thủ 20 tuổi Pogba gia nhập Quỷ đỏ hồi năm 2009 nhưng rất ít khi được HLV Alex Ferguson tung ra sân. Đó là một trong những nguyên nhân chính khiến tiền vệ này quyết định dứt áo ra đi để chuyển tới Juventus hồi mùa hè năm 2012. Tại Italia, Pogba đã hòa nhập cực nhanh để giúp Bà đầm già giành chức vô địch Serie A.

Chưa hết, trong vai trò đội trưởng, cầu thủ này cũng dẫn dắt U20 Pháp giành chức vô địch thế giới hồi tháng 6 vừa qua. Ở giải đấu này, Pogba cũng được vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Trong mùa giải này, Pogba thậm chí còn chói sáng hơn khi có tới 4 đường chuyền dọn cỗ để các đồng đội ghi bàn sau 7 trận đấu tại Serie A. Phong độ cao của Pogba cộng với việc các tiền vệ M.U đang chơi khá bết bát khiến các CĐV, cầu thủ M.U càng thêm nuối tiếc anh.
Việt Anh (theo TF1) (Việt Anh (theo TF1))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem