Fabregas: Coi chừng AC Milan gây sốc

Thứ tư, ngày 20/02/2013 18:46 PM (GMT+7)
Dân Việt – "Barca sẽ không dễ dàng vượt qua Milan, bởi họ là một đội bóng có bề dày lịch sử và thành tích tại đấu trường Champions League", tiền vệ Cesc Fabregas của Barca đã cảnh báo các đồng đội như vậy.
Bình luận 0

Sáng mai (giờ Việt Nam), Barca của Fabregas sẽ tới làm khách sân San Siro của AC Milan ở lượt đi vòng knock-out Champions League.

Mùa hè năm ngoái, Milan đã bán bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva cho gã nhà giàu Paris Saint-Germain. Fabregas cho rằng, sự ra đi của hai ngôi sao này đã khiến sức mạnh của á quân Serie A bị suy giảm đáng kể.

img
 

Mặc dù vậy, Fabregas tỏ ra thận trọng khi cho rằng, nếu muốn giành kết quả có lợi trong trận lượt đi, Barca cần phải nỗ lực hết mình và duy trì được sự tập trung cao độ trong suốt 90 phút sắp tới tại San Siro.

Fabregas nói: “Rõ ràng, khi bị mất hai ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình là Ibrahimovic và Thiago Silva, sức mạnh của Milan đã bị suy giảm rõ rệt. Nhưng điều đó không có nghĩa là những cầu thủ còn lại trong đội hình của Rossoneri không có khả năng tạo ra bất ngờ. AC Milan hoàn toàn có thể gây sốc trước bất kỳ đối thủ nào ở Champions League.

Năm ngoái, Barca cũng rất chật vật mới có thể đánh bại họ ở vòng tứ kết. Còn lúc này, Barca cũng không dễ dàng vượt qua Milan, bởi họ là một đội bóng có bề dày lịch sử và thành tích tại đấu trường Champions League.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất với Barca ở thời điểm này là tập trung vào chính mình để có thể phát huy hết sức mạnh của tập thể và từng cá nhân. Nếu làm được điều đó, tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành vé đi tiếp”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem