AC Milan chú ý, Xavi trở lại đội hình Barca

Thứ ba, ngày 19/02/2013 05:52 AM (GMT+7)
Dân Việt – Barca vừa công bố danh sách 20 cầu thủ tham dự trận lượt đi vòng knock-out Champions League với AC Milan vào ngày 21.2. Đáng chú ý ở danh sách này là sự trở lại của tiền vệ Xavi.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Xavi đã bị dính chấn thương gân kheo và không thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên, ngôi sao 33 tuổi đã kịp bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội trước thềm chuyến hành quân sang Italia. Dù vậy, HLV tạm quyền Jordi Roura chỉ quyết định điền tên Xavi vào danh sách sau khi nhận được sự đồng ý của các nhân viên y tế Barca.

img
 

Trái ngược với Xavi, tiền đạo David Villa sẽ không thể cùng các đồng đội sang Milano. Hiện El Guaje vẫn chưa có được trạng thái thể lực tốt nhất sau ca phẫu thuật sỏi thận cách đây ít ngày. Cầu thủ đa năng Adriano cũng ở vào hoàn cảnh tương tự và phải ở nhà để dưỡng thương gân kheo.

Một bất ngờ lớn trong danh sách các cầu thủ Barca sang Milan lần này chính là sự xuất hiện của thủ môn trẻ Oier. Như vậy, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có tới 3 thủ môn tham dự cuộc thư hùng với Rossoneri.

Do Adriano không thể góp mặt nên Jordi Roura đã quyết định để Marc Bartra thay thế. Trên hàng công, Cristian Tello chính là giải pháp tình thế để khỏa lấp khoảng trống của Villa.

Danh sách 20 cầu thủ Barca tham dự trận đấu với Milan:

Thủ môn: Victor Valdes, Jose Pinto, Oier Olazabal.

Hậu vệ: Dani Alves, Gerard Pique, Carles Puyol, Martin Montoya, Javier Mascherano, Jordi Alba, Marc Bartra.

Tiền vệ: Cesc Fabregas, Xavi Hernandez, Andres Iniesta, Sergio Busquets, Thiago Alcantara, Alex Song.

Tiền đạo: Alexis Sanchez, Lionel Messi, Pedro Rodriguez, Cristian Tello.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem