Facebook ra mắt “kẻ hủy diệt” Gmail?

Thứ hai, ngày 15/11/2010 09:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những ngày gần đây, trên Internet rộ lên tin đồn Facebook sắp giới thiệu dịch vụ thư tín trực tuyến mới, hứa hẹn là đối thủ cạnh tranh “nặng ký” của Google - Gmail.
Bình luận 0

Cũng theo những nguồn tin này, những địa chỉ email có đuôi @facebook.com sẽ sớm được đưa vào sử dụng. Rất có thể dịch vụ email này được ra mắt trong sự kiện ngày hôm nay do chính Facebook tổ chức.

img
 

Trong dự án Project Titan được trình làng ngày 15 này, cũng có thể bao gồm cả dịch vụ email, đánh dấu bước ngoạt Facebook gia nhập hệ thống thư tín thế giới.

Nhờ mạng lưới thành viên khổng lồ như hiện nay, trang mạng xã hội lớn nhất thế giới rất có lợi thế là lượng người sử dụng, được các chuyên gia phân tích có khả năng vượt mặt so với Gmail của Google.

Trang thông tin điện tử TechCrunch cho rằng sản phẩm được trình làng trong sự kiện không nhiều, điểm mấu chốt chính là ứng dụng email tiềm ẩn khả năng cạnh tranh, kết hợp với ứng dụng địa điểm thực Places, photo mới.

Còn theo trang Mashable, hệ thống tin nhắn của Facebook hiện nay là rất khó để quản lý, người sử dụng không thể gửi tin nhắn cho hệ thống khác ngoài Facebook, và tất nhiên chưa có ứng dụng đính kèm file hay gửi thư chuyển tiếp.

Nếu Facebook thực sự muốn “hạ gục” Google Gmail, hãng cần nhiều cải cách hơn nữa về hệ thống tin nhắn của mình, đặc biệt chú trọng tới ứng dụng e-mail trên nền tảng web.

Hãy chờ đợi @Facebook.com ra đời.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem