Falcao bắt Chelsea phải chờ đợi

Thứ sáu, ngày 28/12/2012 07:16 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Radamel Falcao vừa khiến lãnh đạo và các fan hâm mộ Chelsea một phen chưng hửng khi tuyên bố, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid ít nhất đến hết mùa giải 2012-2013.
Bình luận 0

Mùa giải này, Chelsea chỉ có hai tiền đạo là Fernando Torres và Daniel Sturridge. Thời gian gần đây, Torres đang dần tìm lại bản năng săn bàn sát thủ của mình. Trong khi đó, Sturridge đã sa sút phong độ trầm trọng và đang có ý định “đào tẩu” khỏi sân Stamford Bridge để chuyển sang khoác áo Liverpool.

img
 

Chính vì vậy, việc tăng cường thêm một chân sút đẳng cấp đang được xem là ưu tiên số một của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện Radamel Falcao là mục tiêu hàng đầu mà The Blues nhắm tới.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng không chiến, chớp thời cơ cực tốt cùng một nền tảng thể lực sung mãn, Falcao đang được xem là một trong những chân sút có hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhất thế giới hiện nay. Bằng chứng là anh đã ghi tới 56 bàn sau 66 lần ra sân trong màu áo Atletico.

Từ đầu mùa giải đến nay, Chelsea đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Falcao. Thậm chí, ông chủ Roman Abramovich còn sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 48 triệu bảng cùng với mức lương 200.000 bảng/tuần để có được sự phục vụ của Mãnh hổ trong tháng 1.2013 tới.

Tuy nhiên, Falcao đã “bỏ ngoài tai” những lời mời mọc từ phía Chelsea để quyết định gắn bó với Atletico ít nhất đến mùa hè năm 2013. Nguyên nhân khiến chân sút 26 tuổi khước từ lời đề nghị của The Blues là do anh muốn tỏ lòng biết ơn đến Chủ tịch Atletico-Enrique Cerezo.

Falcao nói: “Tôi đã nhận ra những nỗ lực rất lớn của Enrique Cerezo để giúp tôi cảm nhận thấy tầm quan trọng của mình đối với Atletico. Cách tốt nhất để tôi đền đáp tấm lòng của ông ấy chính là việc thi đấu tốt để giúp đội bóng giành được những kết quả tích cực trên sân cỏ. Hy vọng, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì được phong độ cho tới hết mùa giải”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem