“Hổ Nam Mỹ” Falcao chờ “ăn thịt” Mourinho

Thứ bảy, ngày 01/12/2012 17:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không khí ở sân Bernabeu hiện tại đang căng như dây đàn khi số phận của "Người đặc biệt" Mourinho được mang ra bàn tán từng ngày.
Bình luận 0

Cuối tuần này, áp lực lại càng nặng hơn khi Real Madrid gặp kình địch Atletico Madrid trong trận derby Thủ đô.

Rất nhiều tờ báo thân Real cũng đã tỏ ý chán ngán với thái độ khinh khỉnh và nhiều kết quả không như ý của đội bóng hoàng gia thời gian gần đây. Nhưng chủ tịch Florentino Perez vẫn có lý do khi chưa sa thải nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bởi chỉ vài tháng nữa là đến thời hạn bầu cử chủ tịch đội bóng trong khi nhiều thành viên có tiếng nói vẫn ủng hộ Mourinho. Bởi tiếng nói từ "thượng tầng" này mà Perez chưa đả động tới Mourinho, nhưng nếu kết quả của Real vẫn cứ bết bát như hiện tại thì chẳng có lý do gì để chiến lược gia này bị đuổi việc sớm.

img
Falcao sẽ lại ghi bàn cho Atletico Madrid?

Trớ trêu thay, người mà Mourinho đã rất muốn mua về trong mùa hè vừa qua là Falcao có thể trở thành nhân vật "bẻ chân ghế" của ông. Lịch sử đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về Real, chưa kể việc họ có cả lợi thế sân nhà, nhưng tất cả đều không nói lên điều gì khi Atletico đang có phong độ cực cao.

Với 11 bàn đã ghi sau 12 vòng đấu, Falcao là chân sút số 3 tại Liga mùa này và hiện được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi. Ngoài ra, chỉ mất hơn một mùa giải khoác áo Atletico Madrid, Falcao đã sút tung lưới tới 17 đội bóng tại Liga, trong đó có cả Real Madrid. Đây là điều mà cả những "siêu nhân" như Messi hay Ronaldo cũng không thể thực hiện được.

Chính tiền đạo người Colombia cũng khẳng định: "Mục tiêu của tôi trong tất cả các trận đấu là giành chiến thắng và trận derby này cũng không phải là ngoại lệ". Với những gì đã thể hiện từ khi khoác áo Atletico, chắc chắn lời tuyên bố của Falcao không phải là nói suông.

Với biệt danh "Hổ Nam Mỹ", Falcao không "từ chối" bất cứ cơ hội xé lưới đối phương mỗi khi có cơ hội, đặc biệt là khi kỹ năng săn bàn của chân sút 26 tuổi này ngày càng được hoàn thiện. Trận derby Madrid cuối tuần này vì thế càng trở nên đặc biệt, khi Falcao sẽ trở thành tâm điểm của trận đấu chứ không phải các ngôi sao bên phía "kền kền trắng".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem