Falcao khoái Serie A hơn Ngoại hạng Anh

Thứ ba, ngày 08/01/2013 13:29 PM (GMT+7)
Mặc cho những lời mời gọi hấp dẫn từ Chelsea hay Man City, tiền đạo Radamel Falcao của Atletico Madrid vừa bày tỏ mong muốn khoác áo một CLB tại Italia trong tương lai.
Bình luận 0

Tiền đạo của Atletico Madrid đã hé mở khả năng chuyển đến chơi bóng tại Italia. Mặc dù thừa nhận "tôi vẫn còn một hợp đồng với Atletico và chỉ nghĩ về CLB này” nhưng Falcao không cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng Tây Ban Nha.

img
Radamel Falcao (trái) không cam kết gắn bó lâu dài với Atletico Madrid.

"Bạn không thể mãi mãi nói “không”. Ai biết được tương lai của tôi rồi sẽ như thế nào? Tôi không loại trừ khả năng sẽ đến Italia thi đấu trong thời gian tới. Tôi yêu thích một CLB tại đó nhưng bây giờ vẫn chưa phải là thời điểm để tiết lộ cho các bạn", chân sút mang biệt danh Mãnh hổ cho biết.

Radamel Falcao hiện đang là "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng sau khi thể hiện khả năng "săn bàn" cực kỳ ấn tượng dưới màu áo Atletico Madrid. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chính anh mới đối thủ nhiều tiềm năng đua tranh với Messi, chứ không phải Ronaldo.

Đội hình tiêu biểu năm 2012 do FIFA công bố tại Lễ trao giải Quả bóng vàng rạng sáng nay, Falcao cũng là cái tên duy nhất góp mặt giữa các cầu thủ của Barca và Real Madrid. 

"Tôi muốn cảm ơn Chúa vì được lọt vào “Đội hình hình tiêu biểu của năm”. Ngoại trừ tôi, tất cả các cầu thủ trong đội hình này đều thi đấu cho một trong hai CLB là Barcelona và Real Madrid. Chính sự hỗ trợ của những người đồng đội tuyển vời đã giúp tôi có được kết quả hôm nay. 

Tôi đã được rất nhiều sự ủng hộ và tình cảm khi thi đấu cho Atletico Madrid.. Mục tiêu của Atletico là đạt được kết quả cao hơn so với mùa giải trước. Chúng tôi vẫn đang chiến đấu để tiến gần hơn đến cơ hội giành Cúp Nhà vua và Europa League. Vì thế, chúng tôi phải tiếp tục duy trì phong độ như ở thời điểm hiện tại," cầu thủ  người Colombia cho biết.

Hiện Mãnh hổ đã lọt vào tầm ngắm của nhiều "đai gia" ở giải Ngoại hạng Anhm, trong số này Chelsea là người hứng thú nhất. Thậm chí, The Blues sẵn sàng bỏ ra 48 triệu bảng đền bù hợp đồng giữa Falcao và Atletico, cũng như trả mức lương hấp dẫn 150 nghìn bảng/tuần cho cầu thủ này, để có được anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tuy nhiên, tiền đạo người Coloambia muốn chơi hết mùa giải năm nay cho đội bóng Tây Ban Nha rồi mới tính chuyện tương lai.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem