Fan nữ Barca chết vì... mở sâmpanh

Thứ hai, ngày 30/05/2011 11:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cái chết hi hữu đã xảy đến với một fan nữ của Barca sống tại Santa Comba, tỉnh La Corona khi cố mở sâmpanh ăn mừng chức vô địch Champions League.
Bình luận 0

Ghi nhận ban đầu cho thấy fan nữ xấu số kể trên, có lẽ vì quá vui mừng, đã dại dột dí mắt vào chai sâmpanh đã mở khi nó chưa kịp phát nổ. Và khi chai sâmpanh phát nổ như tính toán của nhà sản xuất, fan nữ đã bị thiệt mạng, một cái chết được đánh giá là khá ly kì.

Theo nhật báo Marca, chức vô địch của Barca ngoài việc lấy đi một mạng người, còn khiến hơn một trăm người khác sứt đầu mẻ trán. Cụ thể, vụ bạo động trên quảng trường xứ Catalunya khiến 132 người bị thương, trong đó 90 người bị thương ở thời điểm diễn ra trận chung kết Champions League, với 2 người bị thương nặng.

Hàng chục cổ động viên khác bị thương trong các vụ tấn công cảnh sát. Thống kê sơ bộ cho thấy 84 cổ động viên đã bị bắt vì các tội danh liên quan đến bạo động và chống người thi hành công vụ, 37 thành viên của lực lượng Mossos d'Esquadra (an ninh của xứ tự trị Catalunya) cũng bị thương.

Dưới đây là hình ảnh bữa tiệc đăng quang nhiều màu sắc của Barca. Ảnh trên 163

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem