Federer đổi áo cho Vua bóng đá Pele

Thứ ba, ngày 11/12/2012 14:15 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong tour du đấu Nam Mỹ của mình, tay vợt Roger Federer đã tranh thủ ghé thăm huyền thoại bóng đá Pele ở Sao Paulo, Brazil.
Bình luận 0

Ở thời điểm này, Federer đang tham dự tour du đấu biểu diễn mang tên Gilette Federer. Tour du đấu này còn có sự góp mặt của một số tay vợt tên tuổi trong lành banh nỉ thế giới như Maria Sharapova, Caroline Wozniacki, Serena Williams và Jo-Wilfried Tsonga.

img
 

Nhân chuyến du đấu tại Brazil, Tàu tốc hành đã tranh thủ gặp mặt và trao đổi áo đấu với Pele, một trong những thần tượng của mình. Được biết, Vua bóng đá đã ký tặng tay vợt người Thụy Sĩ một chiếc áo đấu của đội tuyển Brazil vào năm 1960. Đáp lại tấm lòng của Pele, Federer cũng trao tặng cựu danh thủ Brazil một chiếc áo thi đấu tennis có chữ ký của mình.

img
 

Trên trang Facebook của mình, Federer hớn hở chia sẻ: “Hôm nay, tôi đã có một vinh dự lớn lao là được diện kiến huyền thoại bóng đá Pele”.

img
 

Trong khi đó, Pele cũng viết trên tài khoản Twitter của mình: “Tôi rất thích chơi tennis và hôm nay, tôi đã được gặp gỡ với một trong những VĐV vĩ đại nhất trong lang banh nỉ thế giới. Federer là một nhà vô địch trên sân quần vợt cũng như trong cuộc sống”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem