Ferdinand khao khát gắn bó trọn đời với M.U

Thứ bảy, ngày 02/02/2013 19:52 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trung vệ Rio Ferdinand vừa tiết lộ, anh rất muốn được ban lãnh đạo M.U gia hạn hợp đồng mới để có thể kết thúc sự nghiệp thi đấu tại sân Old Trafford.
Bình luận 0

Thấm thoát đã gần 11 năm Ferdinand gắn bó với M.U. Cùng với Quỷ đỏ, trung vệ này đoạt được 5 chức vô địch Premier League, 2 League Cup, 4 siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.

img
 

Mặc dù ở tuổi 34 hiện tại, Ferdinand không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, song anh vẫn luôn được xem là sự lựa chọn đáng tin cậy của Sir Alex Ferguson trong bối cảnh Nemanja Vidic, Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans thường xuyên dính chấn thương.

Hợp đồng hiện tại giữa Ferdinand với M.U sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải nhưng ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với cựu tuyển thủ Anh. Tuy nhiên, cậu anh nhà Ferdinand vẫn tỏ ra lạc quan và hy vọng rằng anh sẽ được kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ.

Ferdinand phát biểu trên The Sun: “Tôi có thể chắc chắn 100% rằng mình rất muốn ở lại M.U. Quỷ đỏ là một CLB số một thế giới. Khi đã khoác áo một đội bóng như vậy, bạn sẽ không bao giờ muốn đầu quân cho một CLB nào khác.

Tuy không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng tôi vẫn muốn tiếp tục đóng góp và chứng tỏ tầm quan trong của mình với M.U. Tôi chỉ đưa ra quyết định rời sân Old Trafford khi mà ban huấn luyện đội bóng không cần tới mình.

Ở thời điểm này, giữa tôi và ban lãnh đạo M.U chưa diễn ra bất cứ cuộc thảo luận nào về bản hợp đồng mới. Thế nhưng, tôi vẫn cảm thấy lạc quan về tương lai của mình, bởi tôi hiểu rất rõ những gì Sir Alex đang nghĩ về cá nhân tôi.

Trong sự nghiệp của mình, tôi không mong chờ điều gì hơn ngoài việc được thi đấu bên cạnh Ryan Giggs và Paul Scholes, những người đã trở thành tượng đài sống tại sân Old Trafford”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem