M.U: Phong thái nhà vô địch

Thứ sáu, ngày 01/02/2013 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không hề dễ dàng, thậm chí có phần chật vật, nhưng M.U đã giành chiến thắng ở vòng 24 Premier League, để tái lập khoảng cách 7 điểm với đương kim vô địch Man City.
Bình luận 0

Điểm khác biệt giữa M.U với những “đại gia” yếu bóng vía khác, là họ có thể thắng trong những thời khắc khó khăn nhất mà cuộc ngược dòng thành công trước Southampton tại Old Trafford hôm qua, là minh chứng điển hình. Bị dẫn trước rồi lại bị dồn ép khủng khiếp ở những phút cuối, nhưng Quỷ đỏ vẫn có được điều họ cần nhất là chiến thắng.

img
Rooney lại là người hùng của M.U.

Từ đầu mùa, Robin Van Persie trở thành cầu thủ quan trọng nhất của M.U. Nhưng một đội bóng lớn cần một cá nhân xuất sắc chứ không thể phụ thuộc hoàn toàn vào anh ta và M.U đã biết chứng tỏ điều đó.

Sau khi đại thắng Fulham ở Cúp FA cuối tuần trước mà không cần đến Van Persie (ngồi dự bị cả trận), Quỷ đỏ đã vượt Southampton dù “Người Hà Lan bay” không ghi bàn. Thay thế vai trò người hùng của Van Persie là một gương mặt vô cùng quen thuộc: Wayne Rooney.

Vì sự có mặt của Van Persie, R10 đã phải “hy sinh” vị trí chủ công để chuyển sang đá hộ công. Không những vậy, các chấn thương đủ loại cũng khiến tiền đạo người Anh không cống hiến được nhiều cho M.U. Nhưng Rooney vẫn biết cách chứng tỏ vai trò thủ lĩnh của mình khi đội bóng cần anh nhất.

Hai pha lập công ngay trong hiệp 1 của chân sút này đã giúp M.U đảo ngược tình thế trước Southampton. Với khoảng cách 7 điểm được tái lập trước M.C, đoàn binh Quỷ đỏ đã tiến một bước dài trên hành trình đòi lại ngôi vương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem