M.U-Southampton (2-1): Người hùng Rooney

Thứ năm, ngày 31/01/2013 06:13 AM (GMT+7)
Quỷ đỏ đã gia tăng cách biệt với Man Ctiy lên thành 7 điểm sau khi lội ngược dòng đánh bại Southampton ở vòng 24 Premier League sáng nay. Chiến quả này có dấu ấn lớn của Wayne Rooney.
Bình luận 0

Trận đấu tại Old Trafford sáng nay đã khởi đầu bằng một bất ngờ lớn. Ngay từ phút thứ 3, chủ nhà M.U đã bị thủng lưới.

Tận dụng đường chuyền về tắc trách của Michael Carrick (16-M.U), Jay Rodriguez (9-Southampton) đã cướp được bóng và khéo léo vượt qua thủ thành M.U, dứt điểm vào khung thành trống mở tỉ số.

img
 

Tuy nhiên, niềm vui của đội khách chỉ kéo dài được vỏn vẹn 5 phút. Phút thứ 8, Shinji Kagawa (26-M.U) chọc khe tinh tế cho Wayne Rooney băng xuống dứt điểm chính xác, quân bình tỉ số trận đấu.

Không để cho Southampton kịp xốc lại đội hình, M.U nhanh chóng hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Từ một tình huống phối hợp đá phạt ở phút thứ 27, Patrice Evra (3-M.U) đánh đầu chuyền bóng cho R10 kết thúc, nâng tỷ số lên 2-1.

Pha lập công này của Rooney cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu, bất chấp nỗ lực của 2 đội trong thời gian còn lại.

Thắng chung cuộc 2-1 nhờ cú đúp của R10, M.U xây chắc ngôi đầu bảng khi nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 7 điểm.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem