Ferdinand “lỡ hẹn” đại chiến với Man City

Thứ sáu, ngày 11/02/2011 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương bắp chân nên trung vệ Rio Ferdinand sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần và chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón Man City diễn ra vào cuối tuần.
Bình luận 0

Trong khi khởi động để chuẩn bị cho trận gặp Wolverhampton hồi cuối tuần trước, cầu thủ 32 tuổi đã bị dính chấn thương bắp chân. Ban đầu, các bác sĩ M.U dự đoán, Ferdinand chỉ phải vắng mặt khoảng hai tuần, nhưng do chấn thương có biến chứng nên anh không thể trở lại như dự kiến.

img

Với chấn thương này, Ferdinand sẽ không thể ra sân trong ở derby thành Manchester diễn ra vào cuối tuần. Bên cạnh đó, Ferdinand cũng phải làm “khán giả bất đắc dĩ” trong trận gặp Crawley Town tại vòng tứ kết FA Cup cũng như chuyến làm khách trên sân Marseille tại vòng 1/16 Champions League.

Sir Alex Ferguson hy vọng, Ferdinand có thể trở lại trong chuyến làm khách trên sân DW của Wigan vào 26-2 tới.

Sự vắng mặt của “số 5” là một mất mát không nhỏ của đội chủ sân Old Trafford, vì đây đang là giai đoạn quan trọng và có tính cạnh tranh khốc liệt nhất của mùa giải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem