Ferguson dẫn dắt M.U thêm 4 năm nữa

Thứ hai, ngày 03/10/2011 13:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson cho biết, ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Manchester United thêm ít nhất 4 năm nữa rồi mới tính tới kế hoạch nghỉ hưu.
Bình luận 0

Như vậy, tuyên bố trên của chiến lược gia người Scotland đã dập tắt những tin đồn của các phương tiện truyền thông tại đảo quốc sương mù về việc ông sắp chia tay “Quỷ đỏ” để về dưỡng già.

img
 

Kể từ khi lên tiếp quản chiếc ghế HLV M.U hồi tháng 11.1986, Alex Ferguson đã giúp đội chủ sân Old Trafford đoạt 12 chức vô địch Premier League, 5 FA cup, 4 Carling Cup và 2 Champions League.

Fergie phát biểu trên Mirror: “Tôi cảm thấy mình vẫn còn đủ sức khỏe để dẫn dắt M.U thêm ba hoặc bốn năm nữa. Ngoài việc giúp đội bóng đoạt thêm các danh hiệu, tôi cũng đang cố gắng xây dựng lại đội ngũ cầu thủ trẻ cho người kế nhiệm mình”.

Với chiến thắng 2-0 trước Norwich City hôm thứ Bảy tuần qua, M.U vẫn tiếp tục duy trì được ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với cùng 19 điểm như Man City nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ, qua đó, nâng chuỗi trận bất bại trên sân nhà tại giải Ngoại hạng lên con số 25.

“Thành tích đó là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn đội. Trong mỗi trận đấu, tôi chỉ cần tám cầu thủ có được phong độ tốt nhất. Nếu ba cầu thủ còn lại không thi đấu quá tệ thì M.U vẫn có thể giành được chiến thắng.

Từ đầu mùa giải đến nay, có 6 trận đấu mà cả 11 cầu thủ đá chính của tôi đều thi đấu tốt. Trong những trận đấu đó, các cầu thủ của tôi luốn thi đấu rất linh hoạt và uyển chuyển với sơ đồ chiến thuật hình chữ V. Điều đó giúp M.U dễ dàng có được những chiến thắng tưng bừng” - Ferguson bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem