Ferguson đau đầu vì M.U... có quá nhiều tiền đạo "khủng"

Thứ tư, ngày 24/10/2012 19:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau cú đúp của Chicharito vào lưới Braga đêm qua, Sir Alex Ferguson đã thừa nhận, phong độ xuất sắc của các tiền đạo đang khiến ông bối rối trong việc chọn lựa nhân sự trên hàng công trong đội hình xuất phát.
Bình luận 0

Tuy bị Braga dẫn trước với tỉ số 2-0 sau 20 phút thi đấu nhưng với sự tỏa sáng của tiền đạo người Mexico bằng hai pha lập công, “Quỷ đỏ” đã hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục với tỉ số 3-2 trước Braga vào đêm qua. Chiến thắng này giúp M.U tiếp tục dẫn đầu bảng H với 9 điểm sau 3 trận.

img
 

Sau trận đấu, Sir Alex thừa nhận rằng ông phải đối mặt với cơn đau đầu ở vị trí tiền đạo khi không biết lựa chọn ai sẽ ra sân trong trận đấu tới, bởi cả Robin van Persie, Wayne Rooney, Danny Welbeck và Chicharito đều đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây.

Ferguson chia sẻ trên ITV: "Chicharito đang cải thiện bản thân và luôn hết mình trong các trận đấu. Cứ nhìn cái cách mà cậu ấy tập luyện, bạn sẽ thấy nó tuyệt vời như thế nào.

Phong độ ấn tượng của cậu ấy đã khiến tôi phải đau đầu suy nghĩ. Hiện các chân sút khác như Van Persie, Rooney hay Welbeck đều đang có được điểm rơi phong độ tốt nhất. Thành thật mà nói, tôi không biết phải sử dụng họ như thế nào chp phù hợp”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng ca ngợi các học trò khi lội ngược dòng thành công. Tuy nhiên, ông cũng bày tỏ mối quan ngại của mình với những thiếu sót ở hàng phòng ngự.

"Khi thi đấu trên sân nhà ở mùa giải này, M.U thường khởi đầu tệ hại và bị thủng lưới. Sau khi để Braga ghi 2 bàn, chúng tôi đã phải chiến đấu mạnh mẽ và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn. May mắn là các cầu thủ trên hàng công đang làm rất tốt điều này. Tuy vậy, M.U vẫn còn nhiều điều phải lưu tâm khi đội bóng liên tục bị thủng lưới” – Fergie thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem