Ferguson hả hê với chiến thắng của M.U

Thứ tư, ngày 27/04/2011 14:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thắng 2-0 của M.U trước Schalke 04 trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League, Sir Alex Ferguson cho biết, ông cảm thấy rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Bình luận 0

Với chiến thắng bằng các pha lập công của Ryan Giggs và Wayne Rooney, M.U gần như đã cầm chắc chiếc vé vào chơi trận chung kết tại Wembley diễn ra vào 28.5 tới. Kết quả đó khiến Alex Ferguson tỏ ra vô cùng phấn khích.

img
 

Ferguson phát biểu trên Sky Sports: “Ở trận đấu này, M.U đã duy trì được nhịp độ và tốc độ các đợt lên bóng hết sức hợp lý. Điều đó đã giúp chúng tôi hạn chế tối đa sự nguy hiểm của đội chủ nhà Schalke.

Khi Javier Hernandez không được công nhận bàn thắng ở tư thế việt vị ngay đầu hiệp hai, các cầu thủ của tôi bắt đầu nhận ra rằng, khung thành của Manuel Neuer không phải là một pháo đài bất khả xâm phạm.

Việc liên tục gia tăng sức ép đã giúp M.U tung ra cú đánh quyết định để hạ gục đối thủ. Khi đã dẫn trước 2-0, tôi đã quyết định cho Nani, Scholes và Anderson vào sân để giúp đội bóng của mình kiểm soát thể trận một cách tốt hơn”.

Theo Ferguson, đội bóng của ông sẽ tạm gác trận lượt về với Schalke sang một bên để tập trung cho chuyến làm khách trước Arsenal tại vòng 35 Premier League vào cuối tuần này: “Khả năng vô địch giải Ngoại hạng mùa này của M.U phụ thuốc rất nhiều vào kết quả đối đầu với Arsenal vào Chủ nhật. Nếu có được 3 điểm, chúng tôi sẽ có lợi thế tâm lý rất lớn trước cuộc tiếp đón Chelsea sau đó một tuần”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem